Hành trình chạm đến thành công của cô gái 9X

Đỗ Thanh Loan - một cô gái 9x năng động, giỏi giang, mang trong mình nhiều ước mơ, hoài bão và nhiệt huyết. Mãi như những chiến binh không ngừng nghỉ.

Hạnh phúc là do chính mình tự nắm lấy

Ở tuổi 28, không giống như những người con gái khác tìm cho mình một bến đỗ nhẹ nhàng và bình yên, Đỗ Thanh Loan lại tự đem lại hạnh phúc cho chính mình và thành công trong sự nghiệp với một lĩnh vực khó nhằn thường dành cho đấng mày râu. Cô gái trẻ chính là một hình ảnh chân thực của thế hệ phụ nữ thời đại mới, đầy bản lĩnh, tự chủ và nắm trong tay hạnh phúc và vận mệnh của chính mình.

Hành trình chạm đến thành công của cô gái 9X - 1

Mặc dù còn khá trẻ nhưng Thanh Loan đã có một sự nghiệp ổn định với nhiều kinh nghiệm kinh doanh và sự tin tưởng của khách hàng, một căn nhà nhỏ tiện nghi hiện đại và một cuộc sống tràn đầy hứng khởi để khám phá và tận hưởng.

Hành trình chạm đến thành công của cô gái 9X - 2

Căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi chính là không gian riêng tư đầm ấm của cô gái trẻ

Nếu bạn có dịp được ngắm qua căn phòng 60m2 của Loan, chắc hẳn bạn sẽ đoán ra một phần tính cách mơ mộng, cá tính ấm áp và khá độc lập của cô nàng. Ngôi nhà thiết kế nội thất hiện đại với tông màu sáng chủ đạo, bắt mắt và không quá cầu kì, điểm xuyết một chút lãng mạn với một lọ hoa xinh xắn.

Trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, được nhìn thấy những gì mình yêu thích thật sự rất thoải mái và hạnh phúc, điều đó giúp Thanh Loan refresh bản thân và tiếp thêm sức mạnh chinh phục những mục tiêu mới.

Niềm vui của cuộc sống luôn ở quanh ta

Hành trình chạm đến thành công của cô gái 9X - 3

Những bông hoa tươi xinh rực rỡ dưới bàn tay chăm sóc của Thanh Loan

Với phương châm: “Tìm hạnh phúc trong những thứ đơn giản”, Thanh Loan cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngoài công việc, Loan còn là một cô gái dịu dàng và mơ mộng với việc yêu thích trồng cây hay chăm sóc cho ngôi nhà nhỏ của mình bằng những thứ xinh xắn đáng yêu. Tận hưởng niềm vui và được làm những thứ handmade mình yêu thích là điều vô cùng thích thú.

Hành trình chạm đến thành công của cô gái 9X - 4

Hình ảnh đời thường của Thanh Loan khi cafe với bạn bè

Bên cạnh đó, Loan cũng là một cô gái năng động cùng với việc kinh doanh riêng trong lĩnh vực sơn nước. “Mình cũng mới làm thôi, công việc kinh doanh này thường không dành cho phụ nữ, nên mới đầu rất khó khăn vất vả. Việc bây giờ mình đang làm cũng khá khó vì nó khô khan và cần nhiều kinh nghiệm, khách hàng thường là các bác các chú lớn tuổi nên mình lại phải “dừ” hơn so với tuổi để họ tin tưởng để sử dụng sản phẩm của mình”.

Hành trình chạm đến thành công của cô gái 9X - 5

Trong công việc, Thanh Loan lại hóa thân thành nữ chiến binh mạnh mẽ

Khi được hỏi tại sao lại chọn một ngành nghề thường không dành cho nữ giới như thế này, Thanh Loan chia sẻ: “Trước đây, mình luôn ấp ủ sẽ kinh doanh 1 sản phẩm gì đó nhưng đến với nghề này thực sự đó là cái duyên, khi mà mình đang làm nhân viên của công ty sản xuất sơn nước, mình muốn đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm tốt được làm từ những nguyên liệu tốt như vậy mới an toàn cho sức khỏe người sử dụng.”

“Cuộc sống hiện tại của của mình chính là đi làm, đi chơi, chăm sóc cây cối, kinh doanh… đầy hứng khởi và thú vị. Mọi thứ đều đem lại nguồn cảm hứng cho mình tiến lên phía trước để thấy cuộc đời này thật đáng sống, đáng tận hưởng. Và tất nhiên không thể thiếu chuyện tình yêu rồi, mình vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm 1 chàng rể để trả deadline cho mẹ đây.” – Thanh Loan nói đùa và cười rạng rỡ.

Một cô gái xinh xắn đáng yêu với một tâm hồn đẹp song hành cùng bản lĩnh như Thanh Loan chắc hẳn sẽ được an bài một mối lương duyên tốt đẹp. Bởi vì cô gái của chúng ta đúng là mẫu con gái đáng được yêu và trân trọng.

"Ta thường đưa mắt ra xa mỗi khi ngắm cảnh, nào biết dưới chân mình đất cũng nở hoa." Dù chọn cho mình con đường đi như thế nào, hi vọng mỗi chúng ta sẽ tìm thấy được hạnh phúc của riêng mình từ những điều nhỏ bé xung quanh của cuộc sống. Chúc cho Thanh Loan sẽ luôn xinh đẹp và hạnh phúc với con đường mình đã chọn.