Vô tình gặp lại "người yêu cũ", Ngọc Trinh chỉ nói một câu mà ai cũng phải bất ngờ

Phản ứng của Ngọc Trinh khi gặp lại tình cũ khiến cho bạn thân NTK Đỗ Long cũng phải giật mình.

Ngọc Trinh từng trải qua khá nhiều mối tình tai tiếng, gây bão dư luận. Hầu hết người yêu của cô nàng đều là những đại gia, có tiềm lực kinh tế vững chắc. Trong đó, cuộ tình để lại nhiều tranh cãi nhất có lẽ là với tỷ phú Hoàng Kiều. Đây cũng là người đàn ông duy nhất được nữ hoàng nội y công khai với truyền thông. 



Mối tình giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều từng gây xôn xao dư luận

Thời gian còn mặn nồng, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thường lên báo để nói tốt về đối phương. Thậm chí có lúc còn nói về chuyện sinh con cũng như trở thành mẹ kế khiến ai cũng tưởng là sắp có một đám cưới diễn ra. Thế nhưng chỉ 3 tháng sau, mối tình này bất ngờ dừng lại. Đặc biệt sau khi chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh còn nổ ra nhiều tranh cãi lẫn nhau không mấy vui vẻ. 


Ngọc Trinh bị Hoàng Kiều chỉ trích khá nhiều sau chia tay

Tỷ phú Hoàng Kiều từng thẳng thừng quay clip tố Ngọc Trinh hám tiền, lợi dụng ông và "bắt cá hai tay". Trong khi bị tình cũ bêu riếu, thì Ngọc Trinh lại giữ im lặng và âm thầm xoá sạch mọi thứ liên quan dến chuyện tình cảm với Hoàng Kiều trước đó. Cũng vì những ồn ào như vậy mà nhiều người rất tò mò không biết khi Ngọc Trinh chạm mặt tình cũ thì sẽ phản ứng thế nào.

Mới đây, nữ hoàng nội y gây bất ngờ khi diễn laị cảnh gặp lại người yêu cũ. Đầu clip, cô nàng hớt hải chạy đến kể cho NTK Đỗ Long: "Ui, nãy em mới gặp ma". NTK Đỗ Long cũng hoảng hốt: "Thời buổi nào rồi mà gặp ma?".

Cũng vì n ào như vậy mà cộng đng mạng rt tò mò không biết Ngọc Trinh sẽ phn ứng thế nào khi chạm mặt tình cũ? Mới đây, cô nàng gây bt ngờ khi din lại cnh gặp lại người yêu năm nào. Ngay từ đu, “nữ hoàng nội y” hớt ha hớt hi chạy đến k chuyện cho nhà thiết kế Đ Long: “Ui, nãy em mới gặp ma”. Đ Long hong ht: “Thời bui nào ri mà gặp ma?”. Ngọc Trinh hóm hỉnh trả lời: "Cái thằng người yêu cũ của em, ngày xưa nó nói thiếu em nó sống không nổi".


Ngọc Trinh diễn lại cảnh gặp người yêu cũ

Dưới phần bình luận, nhiều người đoán "người yêu cũ" mà Ngọc Trinh đang cà khịa chính là tỷ phú Hoàng Kiều, bởi khi còn yêu nhau, vị tỷ phú này từng có rất nhiều phát ngôn ngọt ngào dành cho Ngọc Trinh, nhưng sau khi chia tay lại quay lại công kích cô. 




Nhiều người nghĩ ngay đến Hoàng Kiều sau khi xem clip của Ngọc Trinh

Đoạn clip hài hước này khiến các fan của Ngọc Trinh không thể nhịn cười. Nhiều người còn phải thả "like" cho khả năng diễn xuất của cô nàng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng phán đoán cách cư xử của Ngọc Trinh với tình cũ chắc sẽ giống như những cô gái bình thường khác, không thể vui vẻ tự nhiên, đặc biệt là với bạn trai cũ chia tay xong vẫn công kích mình. 

Tuy nhiên, nhiều fan của cô nàng lại khẳng định Ngọc Trinh sẽ cư xử lịch sự. Trong một cuộc phỏng vấn vào hồi tháng 11/2019, Ngọc Trinh cũng cho biết: "Em bình thường, mình cũng sẽ chào, cười bình thường như những người bạn thôi! Nhưng mà chưa gặp lại được, mấy năm rồi nhưng chưa gặp lại được. Có nhắn tin, dịp sinh nhật hay lễ Tết có nhắn tin chúc mừng cho nhau thì có, còn gặp lại thì chưa".