Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu

Loạt khoảnh khắc đẹp như tiên tử của Jisoo (BLACKPINK) khi dự sự kiện đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Mới đây, những khoảnh khắc Jisoo (BLACKPINK) đi dự sự kiện đã trở thành chỉ đề hot trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cụ thể, dân mạng đã tổng hợp lại loạt ảnh những lần hiếm hoi Jisoo dự sự kiện. Đây đều là sự kiện của các nhãn hàng cao cấp nên mới có thể mời được nữ thần YG đến như thế này.

Trong những sự kiện này, Jisoo đều xuất hiện với diện mạo vô cùng sang chảnh, khoác lên người những bộ trang phục cao cấp. Dân mạng nhận xét với nhan sắc xinh đẹp sẵn như "Hoa hậu Hàn Quốc", Jisoo có thể dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý. Vốn sẵn có gương mặt đẹp hoàn hảo, vóc dáng nuột nà, ngay cả ánh đèn flash hay ảnh báo chụp cũng không thể "dìm hàng" nổi chị cả BLACKPINK. Trông cô nàng không khác gì các cô tiểu thư của giới siêu giàu nhà tài phiệt bước ra từ truyện ngôn tình.

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 2.

Trong 1 sự kiện, Jisoo diện váy trễ vai quyến rũ

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 3.

Chiếc váy này đã tôn lên bờ vai ngọc ngà...

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 4.

... và đôi chân nuột nà của chị cả BLACKPINK

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 5.

1 lần khác, Jisoo cũng diện bộ váy đen xuyên thấu gợi cảm đi dự sự kiện

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 6.

Dân tình không thể rời mắt khỏi gương mặt xinh đẹp của nữ idol

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 7.

Trong khoảnh khắc Jisoo được vệ sĩ hộ tống, cô trông giống như 1 tiểu thư tài phiệt sang chảnh

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 8.

Đơn giản mà vẫn sang trọng và tỏa sáng - đó chính là Jisoo

Nụ cười ngọt ngào khiến fan "ngất lịm"

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 11.

Lần khác, Jisoo diện đồ cá tính hơn hẳn để đi sự kiện, để lộ bòa vai trắng nõn

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 12.

Gương mặt đẹp hoàn hảo xứng danh "Hoa hậu Hàn Quốc"

Nữ thần Jisoo (BLACKPINK) hiếm hoi dự sự kiện: Sang như tiểu thư quý tộc, đèn flash phải chịu thua, bảo sao được gọi là Hoa hậu - Ảnh 13.

Cận cảnh góc nghiêng thần thánh của thành viên Hắc Hường

Ánh đèn flash chớp tắt cũng không "dìm" được nhan sắc người đẹp

Trước loạt khoảnh khắc xinh đẹp này, Knet đã khen ngợi hết lời:

- Thực sự rất xinh đẹp.

- Jisoo đẹp nhất là diện váy áo sang chảnh.

- Ảnh báo chụp mà cũng không "dìm" nổi cô ấy luôn.

- Vô số ánh đèn flash nhưng Jisoo vẫn đẹp như tiên tử vậy.

- Quả nhiên là có khí chất thời trang cao cấp.

- Jisoo không cao nhưng tỷ lệ đẹp lắm, mặc gì cũng đẹp.

- Làm sao để có làn da trắng như Jisoo nhỉ?

- Ghen tỵ quá, xinh đẹp, trẻ trung, thành công, giàu có, Jisoo có tất cả.

Nguồn: StoryKpop