Hari Won chơi lớn khi mạnh tay tặng ông xã đồng hồ tiền tỷ, dù bản thân đang đeo vòng 4 nghìn

Được biết đến là mỹ nhân ăn tiêu tiết kiệm nhất Vbiz, nhưng Hari chẳng ngại chi ra cả tỷ đồng để mua quà sinh nhật tặng chồng.

Đầu tháng 2 vừa qua, Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi đăng tải món quà sinh nhật là chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ được người chị thân thiết Thu Minh tặng nhân dịp sinh nhật. Đến bạn thân còn tặng quà xịn xò như thế, nhiều người tò mò không biết Hari Won sẽ tặng gì cho ông xã của mình.

Trấn Thành đăng tải ảnh diện chiếc túi đắt đỏ gần 60 triệu đồng của người chị Thu Minh tặng lên trang cá nhân khiến nhiều người phải thốt lến: đúng là bạn nhà người ta.

Thế nhưng, điều mà ai nấy trông ngóng hơn cả là món quà mà bà xã Hari tặng cho Trấn Thành. Trên trang cá nhân cách đây vài giờ đồng hồ, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng tải bức ảnh cụng ly cùng chồng hé lộ món quà đặc biệt dành tặng anh cùng dòng trạng thái đáng yêu: "Hihi cuối cùng cũng mua được quà sinh nhật cho chồng".

Do lịch trình công việc quá bận rộn nên Hari đành tặng quà muộn cho chồng, được biết đây là chiếc đồng hồ mạ vàng, đính kim cương của thương hiệu Rolex đình đám Thế giới có giá ngót nghét gần 1 tỷ đồng. Đã không tặng thì thôi, một khi đã tặng thì đúng là không phải dạng vừa.

Bên dưới bình luận, nam diễn viên Anh Đức cũng để lại dòng bình luận trầm trồ về món quà này.

Mạnh tay chi tiền tỷ mua quà tặng chồng, nhưng Hari lại từng tiết kiệm đến nỗi chỉ dùng dây buộc tóc 4 nghìn đồng, trong khi diện cả cây hàng hiệu sang chảnh.

Bên cạnh món quà đầy ý nghĩ cả về cật chất lẫn tình thần, Hari còn vô cùng đáng yêu khi viết thiệp mừng sinh nhật ông xã bằng phấn lên bảng học dùng cho học sinh.

Được biết, kể từ khi về chung một nhà Hari luôn tiết kiệm từng đồng, ăn tiêu dè xẻn thậm chí còn thu hết cả tiền sinh hoạt hằng ngày của Trấn Thành, nhưng anh vẫn không ngần ngại chi ra số tiền lớn để sắm đồ hàng hiệu đắt đỏ tặng vơ. 

Trong dịp sinh nhật Hari Won năm ngoái, Trấn Thành chi hơn 100 triệu đồng để mua cả lô túi Chanel tặng vợ.

Cặp đôi liên tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ về độ chịu chơi và tình cảm yêu thương dành cho nhau.