Tưởng xòe tay khoe nhẫn tiền triệu nhưng hoá ra Quang Trung đang than thở vì chuyện lỡ làm mất

Khoe ảnh nhẫn nhưng Quang Trung kỷ niệm ngày mất nó trong một chuyến du lịch chứ không phải mới mua.

Chuyện xòe tay khoe nhẫn kim cương đã chẳng còn gì mới lạ đối với chị em trong showbiz. Thế nhưng hiếm ai khoe nhẫn khi vừa mới mất nó thay vì vừa mới tậu như Quang Trung. Mới đây, cây hài trẻ đã đăng tải trên trang cá nhân mình hình ảnh chiếc nhẫn Gucci đắt đỏ, nhưng không phải do anh chàng mới mua mà là vừa mất khiến Quang Trung phải tiếc nuối và buồn rất nhiều.

Quang Trung viết: "Trung buồn nhiều... Trung có thói quen đi đến đâu, sẽ luôn tìm cho mình một món đồ kỷ niệm gắn liền ký ức với nơi mình đến. Để mỗi khi nhìn thấy, đều nhắc nhớ đến các mốc thời gian đặc biệt trong cuộc sống.

Trung tìm được chiếc nhẫn này khi đến Úc, hôm nay ở Vegas lạnh buốt. Trung lên xe, Trung tháo nhẫn ra như thường lệ, đặt trên đùi, thoa dưỡng ẩm cho đôi bàn tay khô cứng, thoa xong, tay ẩm - mềm - mượt - dễ chịu. Đến nơi, Trung đứng dậy, xuống xe, chiếc nhẫn chắc cũng từ trên đùi rớt xuống sàn xe. Trung đi chơi một hồi, phát hiện mất nhẫn. Trung buồn nhưng Trung không khóc...".

Chiếc nhẫn bạc này có trị giá lên đến gần 5 triệu đồng.

Quang Trung là nam diễn viên xuất phát từ một Youtuber, anh chàng cũng góp mặt trong nhiều sản bộ phim đình đám như Lô tô, Vu quy đại náo hay Chị trợ lý của em..., tích cực tham gia vào các gameshow truyền hình.

Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật tích cực, Quang Trung hiện đã có chỗ đứng trong showbiz Việt, là một diễn viên triển vọng, ngày càng được nhiều người yêu mến và khả năng phủ sóng ngày càng nhiều.

Sự thăng tiến trong công việc, Quang trung ngày càng đầu tư chăm chút hơn cho hình ảnh bên ngoài của mình khi sắm loạt hàng hiệu đắt đỏ trong mỗi lần có cơ hội du lịch nước ngoài thế này. 

Quang Trung đeo thắt lưng da màu đen của D&G có mặt đính đá lấp lánh.

Mẫu thắt lưng Moschino trị giá 7 triệu đồng có màu da bò cực kỳ thời thượng và nam tính.

Cùng với chiếc nhẫn đã mất, trên cổ tay Quang Trung lấp lánh chiếc đồng hồ Rolex nạm kim cương 6 màu, ước tính giá trị của nó lên đến vài trăm triệu đồng.

Chiếc túi xách LV họa tiết quen thuộc trị giá gần 43 triệu đồng thường xuyên được Quang Trung mang theo mọi lúc mọi nơi.

Túi đeo hông Gucci màu hồng khá nữ tính được Quang Trung dành gần 25 triệu để mang về. Đồng thời, trong set đồ, anh chàng còn đeo cả thắt lưng Gucci nam tính.

Chiếc túi Kingsnake bản to của Gucci trị giá hơn 30 triệu đồng. Đây chính là mẫu túi mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu.

Bên cạnh đó, Quang Trung còn sở hữu thêm một mẫu túi tote khác giá trị còn đắt đỏ hơn, khoảng 40 triệu đồng.