Hari Won đi diễn nằm nghỉ đè lên chồng, bị Trấn Thành "sờ" mạnh bạo giữa chốn đông người

Hari Won - Trấn Thành khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm nơi đông người.

Dù Trấn Thành gặp nhiều điều tiếng về giới tính, tuy nhiên ai cũng phải thừa nhận rằng anh và vợ Hari Won vẫn sống rất vui vẻ, hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị. Sau gần 2,5 năm cưới nhau, cả hai vẫn tình cảm như ngày nào, tuy nhiên cũng có nhiều lúc chẳng ngại ‘chặt chém’ nhau tơi bời.

Mới đây khi tham gia chung một chương trình, trong giờ nghỉ ngơi, Hari Won đã nằm đè nên người Trấn Thành, đồng thời còn được trợ lý đút nho cho ăn vô cùng sung sướng. Chẳng để vợ mãn nguyện được bao lâu, Trấn Thành đã ra sức chửi còn tra tấn Hari bằng cách bóp miệng, bắt nhét đầy nho… và nói rằng đây là chế độ massage mới của chiếc ghế này! Tuy vậy, Hari Won vẫn chẳng sợ, xong xuôi cô vẫn tiếp tục nằm và còn khẳng định chủ quyền rằng chiếc ghế ấm áp này chỉ có Hari nằm được thôi, không đứa nào được xài nữa!

Hai vợ chồng đi diễn cùng nhau, lúc nghỉ ngơi Hari nằm đè lên Trấn Thành, được trợ lý đút nho cho ăn.

Hai vợ chồng Trấn Thành vô tư thể hiện tình cảm

Là cặp đôi luôn dính tới thị phi, Trấn Thành - Hari Won lại biết cách khiến cuộc hôn nhân của mình được ngưỡng mộ. Từng nói về những thay đổi sau khi lấy Hari Won, nam danh hài cho biết, anh ý thức được việc mình đã có vợ, và luôn cố thay đổi để làm nở mày nở mặt cho gia đình vợ, để sau này còn giáo dục con cái. Bên cạnh đó, Trấn Thành cảm thấy may mắn khi lấy Hari Won: "Sau khi kết hôn tôi may mắn hơn dù tuổi của hai vợ chồng tôi không hợp. Sau khi lấy nhau, tôi cảm thấy mọi chuyện vui hơn, may mắn hơn".

Xem thêm: Góc đen tối: Hồ Quang Hiếu thú nhận từng làm ông bầu chăn dắt gái, trộm cắp, trấn lột tiền như giang hồ