Dùng răng lột vỏ dừa chỉ trong 2 phút, 9X khiến người bán dừa "khóc thét" vì sợ mất nghề

Đoạn clip một nam thanh niên bóc sạch vỏ quả dừa bằng răng trong vòng chưa đến một phút khiến dân mạng "ê buốt" hết cả răng.

 

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip của anh chàng có tên Nguyễn Mạnh Cầm. Theo đó Mạnh Cầm đã dùng răng bóc hết lớp vỏ này đến lớp vỏ khác của quả dừa. Điều thú vị là anh chàng bóc quả dừa cứng chỉ trong vòng 2 phút.


Clip lột vỏ dừa của nam thanh niên

Hình ảnh anh chàng lột vỏ dừa bằng răng siêu nhanh

Đặc trưng của quả dừa vốn rất cứng, để có thể lấy phần cùi mọi người phải dùng dao để chặt phần vỏ bên ngoài và thường cũng phải mất vài phút để có thể lấy phần cùi ra, nhưng với thanh niên có hàm răng chắc khỏe này thì việc bóc vỏ dừa diễn ra nhanh như chớp.

Nhiều người khi xem xong clip này đã cảm thấy vô cùng ngạc nhiên về hàm răng chắc khỏe của Mạnh Cầm. 

"Hàm răng khỏe thực sự"

"Tôi là người bán dừa và tôi đã "sốc" khi xem clip này"

"Xem xong thấy ê răng luôn"...

"Quá nhanh quá nguy hiểm"

Tuy nhiên nhiều ý kiến cũng khuyên nhủ chàng trai không nên làm thường xuyên, vì dừa chỉ có 25 nghìn đồng, còn mất cái răng lên đến tiền triệu cả đấy.

Liên hệ với Mạnh Cầm, 9X quê An Giang cho biết: "Lột như thế chắc tầm 5 đến 7 quả tùy theo quả non, quả già, non thì 7 già thì 3 quả là ê răng".

Chàng trai có hàm răng chắc khỏe là đây!

Theo chia sẻ của chàng trai, nhà anh có 1 vườn dừa. Vì vậy mỗi khi "vui vui" anh chàng lại dùng răng để lột vỏ dừa. 9X cho hay đây không có gì là ghê gớm, chỉ bằng vài thủ thuật đến con gái cũng làm được.

"Phía sau quả dừa có cuống dừa khá mềm cắn vào dễ dàng rồi lột nhẹ ra thôi, không cứng lắm như mọi người nghĩ". Cầm chia sẻ.

Tuy nhiên, cậu bạn chỉ làm clip cho vui với bạn bè thôi chứ không mấy khi "gặm" dừa bởi "mất công, dùng dao là xong rồi"..

 

Chú rể chụp cùng người yêu cũ, cô dâu đứng nhìn đầy tức giận: Nhân vật phá đám "thách thức" CĐM và sự thực phía sau