Hậu hôn nhân, Bảo Thy càng giàu có hơn, chăm khoe hàng hiệu hơn cả Ngọc Trinh

Bảo Thy đích thực là "yêu nữ hàng hiệu" sau khi lấy chồng đại gia.

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Bảo Thy càng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Đúng như những gì cô chia sẻ, chồng của cô đối xử với cô như một công chúa, nhìn những hình ảnh cuộc sống hậu hôn nhân, Bảo Thy đích thực là "bà hoàng" chứ chẳng phải chỉ là công chúa.  

Mới đây, Bảo Thy khiến fan thêm "cuồng" khi khoe ảnh sang chảnh tại cửa hàng của Louis Vuitton Singapore. Nữ ca sĩ rõ ràng trông quý phái, kiêu sa hơn mọi ngày, ghi điểm từ phong cách mix đồ đến lối trang điểm. Bên cạnh cô còn có chiếc túi Hermes Kelly xa xỉ đáng mơ ước.

Trước đây thật khó để thấy Bảo Thy "khoe của" một cách "lộ liễu" thế này. 

Diện cây đồ tông xuyệt tông đen, giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" nâng tầm outfit với đồng hồ và túi Chanel màu cam nổi bật. 

Tay cầm túi bucket gần 44 triệu đồng của Fendi, đeo thắt lưng hàng hiệu Gucci, Bảo Thy phối với áo dài tay mỏng ôm sát với quần jeans rách "chất chơi", khiến cây đồ vừa sành điệu, vừa cá tính.

 Trong một outfit dạo phố, mỹ nhân 9X lăng xê áo khoác crop top đang hot hit, chứng tỏ độ bắt trend không tầm thường.

Chiếc túi da bê Gabrielle đình đám "ngốn" của Bảo Thy hơn 100 triệu đồng.

Bảo Thy không khoe dáng cũng khoe túi hiệu. Chiếc túi cô chưng diện là Vanity Case của Chanel có giá khoảng hơn 90 triệu đồng.

Nhìn lại mới thấy, Bảo Thy cũng là tín đồ túi hiệu của showbiz. Chỉ có khác ở chỗ, Bảo Thy ít khi nào "show" ra cũng chưa có ý định làm vlog đập hộp "đu trend" giống bao mỹ nhân khác.