“Ông chú trung niên” Hoắc Kiến Hoa lột xác ngỡ ngàng hậu giảm cân, hội chị em lại "xịt máu mũi" vì người đâu đẹp quá đáng!

Sau thời gian dài bị chỉ trích khi bỏ bê nhan sắc thì mới đây, Hoắc Kiến Hoa lại khiến fan nữ xịt máu mũi với diện mạo đẹp trai và phong độ.

Suốt thời gian phụ bà xã Lâm Tâm Như chăm sóc con cái, nên có lẽ Hoắc Kiến Hoa đã hơi bỏ bê bản thân mình thì phải. Nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trước truyền thông với ngoại hình tăng cân vùn vụt. Ăn vận xuề xòa. Từ khóa "Ông chú trung niên"cũng nhanh chóng được gán cho nam diễn viên vì nhan sắc tụt giảm nghiêm trọng, không còn vẻ bảnh bao như trước.

Hoắc Kiến Hoa tăng cân khá nhiều kể từ sau khi kết hôn.

Diện mạo xuề xòa như ông chú lớn tuổi khiến nam diễn viên mất điểm kha khá.

Thế nhưng, mới đây, khi xuất hiện trong sự kiện tuyên truyền cho phim truyền hình mới thì Hoắc Kiến Hoa vđã thực sự khiến người hâm mộ phải thán phục vì đã lấy lại được vẻ ngoài đẹp trai của mình. Nam diễn viên lại bảnh bao như trước đây. Không thể phủ nhận, ở tuổi 40, Hoắc Kiến Hoa đã là một ông bố bỉm sữa, nhưng vẫn đẹp cực phẩm thế này.

Đẹp trai thế này làm sao hội chị em không xịt máu mũi cơ chứ?

Chỉ cần giảm cân....

...và chăm chút cho nhan sắc,thế là Hoắc Kiến Hoa lại phong độ như trước đây.

Góc nghiêng lại thần thánh, gương mặt lại không chút mỡ thừa.

Những hình ảnh được chụp từ sự kiện.

Gần 2 năm qua, nam diễn viên dành nhiều thời gian bên gia đình và bản thân, các fan hiện đang rất mong chờ vào các dự án hoạt động mới của ông xã Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa cũng chia sẻ trong thời gian tới, anh sẽ có nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình hơn.