Hoài Lâm bỗng tiều tụy "xuống sắc" trông thấy, fans nghẹn ngào nhớ lại hào quang một thời

Hoài Lâm xúc động chia sẻ về loạt ồn ào trong sự nghiệp làm khán giả thất vọng. Đặc biệt nam ca sĩ còn tiết lộ thời gian gần đây sức khỏe của mình yếu đi trông thấy.

Được khán giả biết đến sau giải quán quân “Gương Mặt Thân Quen”, cộng thêm danh tiếng “Con nuôi Hoài Linh” tên tuổi Hoài Lâm những năm 2014 nổi lên như một hiện tượng.

Tuy nhiên sau thành công của một vài Single và Album Bolero, Hoài Lâm vướng loạt ồn ào liên quan đến tình ái, sử dụng chất kích thích… Cũng từ đây nam ca sĩ vắng bóng trên sân khấu và trượt dài với những scandal của mình.

Năm 2019, Hoài Lâm bắt tay xây dựng lại hình ảnh và quyết tâm trên con đường âm nhạc. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn thì “con nuôi Hoài Linh” đã làm công chúng thất vọng khi lộ những hình ảnh tiều tụy, xuống cấp trầm trọng.

Không con một Hoài Lâm thư sinh với giọng hát ngọt ngào cùng ánh hào quang tỏa rạng sau lưng, giờ đây những gì khán giả nhìn thấy chỉ là một cậu trai tiều tụy, xuống dốc trầm trọng.

Hoài Lâm từng sử dụng chất kích thích vì quá áp lực trong showbiz.

Một thời gian dài Hoài Lâm chỉ xuất hiện bên cạnh bạn gái, không phát triển sự nghiệp. Cả hai còn lộ ảnh đã có con gái khiến fan bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, giọng ca “Có khi” đã có những chia sẻ xúc động sau loạt ồn ào trong quá khứ.

“Rồi ai cũng sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn vấp ngã, có nuối tiếc tan trong bao tiếc nuối bởi thời gian qua chúng ta đã bỏ lỡ đi nhiều thứ của thanh xuân này.

Hoài Lâm cũng vậy, đã từng đứng ở một vị trí mà nhiều người mong muốn, được nhiều người yêu thương ủng hộ nhưng rồi vì bản thân chưa tốt, hành động và suy nghĩ chưa đúng đã khiến mọi thứ đi xa hơn.

Sức khoẻ Lâm thời gian gần đây yếu đi trông thấy, bản thân mình cũng nhận ra tâm lí ngày càng nặng nề, sợ phải bước lên sân khấu, sợ ánh hào quang kia… Bản thân Lâm sợ không hát hay để các khán giả buồn.

Nhưng, giờ đây mọi thứ đã khác, Lâm có những người yêu thương bên cạnh động viên ủng hộ, những người mà Lâm mang ơn, những người thân trong gia đình và anh quản lý đã luôn bên Lâm lúc Lâm tệ nhất. Đặc biệt Lâm không muốn Bố Linh phải buồn sầu thất vọng nữa.

Lâm sẽ cố gắng ổn định sức khỏe, tập thể thao(GYM), tập hát và lấy lại sự tự tin để gửi giọng ca của mình đến toàn bộ khán giả luôn yêu thương”.