Hậu ly hôn, "hot girl bánh tráng trộn" chẳng ngại khoe khoảnh khắc xinh đẹp, hạnh phúc bên tình mới điển trai

Những hình ảnh ngọt ngào của cả hai được Bảo Chi đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị. 

 

Tuy nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây nhiều năm nhưng dường như nhiều người vẫn chưa quên được biệt danh "hot girl bánh tráng trộn". Có lẽ vì vẻ ngoài xinh đẹp nên dù đã lựa chọn cuộc sống im lặng nhưng cái tên Lưu Hoài Bảo Chi vẫn được nhiều người chú ý. 



"Hot girl bánh tráng trộn" từng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mỗi bức ảnh cô đăng tải lên trang cá nhân đều nhận về vô số sự quan tâm của cư dân mạng với những lời khen "có cánh" về ngoại hình xinh đẹp. Không chỉ chia sẻ cuộc sống thường ngày, mới đây cô nàng còn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên tình mới khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. 



Cô nàng thật sự "lột xác" sau li hôn.

Được biết, người yêu của Bảo Chi là Trí Phạm (SN 1991) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt điển trai cùng thân hình cân đối, bảo sao "hot girl bánh tráng trộn" lại "đổ gục" như vậy. 

Chia tay chồng cũ, hot girl bánh tráng trộn quyến rũ, hạnh phúc bên tình mới điển trai

Bảo Chi đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới.

Theo chia sẻ của Bảo Chi, Trí là chàng trai cực kì tâm lí, cặp đôi quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cả hai không hề giấu giếm mối quan hệ, mà còn rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh.



Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Trước đó, một nguồn tin cho biết Bảo Chi đã li hôn vì chồng ngoại tình. Vì vậy, nhiều người mong rằng Trí Phạm sẽ mang lại hạnh phúc cho cô nàng xinh đẹp nhưng lận đận tình duyên này! 

 

Ngoại hình xuống sắc, gương mặt chi chít mụn khiến nhiều người chẳng thể nhận ra đây là "hotgirl bánh tráng" xinh đẹp một thời