Hé lộ bộ ảnh cưới "tình như cái bình" của Tóc Tiên và Hoàng Touliver: Ánh mắt trao nhau cự tình tứ

Không hổ danh là cặp đôi cá tính nhất Vbiz, đến bộ ảnh cưới cũng cực ngầu và phong cách thế này.

Chưa bao giờ showbiz Việt lại rộn ràng với nhiều tin vui như đầu năm nay. Sau đám cưới thể kỉ của 2 cặp đôi trong làng bóng đá Duy Mạnh và Phan Văn Đức thì mới đây, lễ kết hôn của cặp đôi cá tính nhất nhì Vbiz Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Được biết, hôn lễ được tổ chứ bí mật tại nhà thờ Chánh Toà - TP Đà Lạt. Đám cưới chỉ có sự tham gia của một số bạn bè thân thiết như: Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh...

Dù khá kín tiếng trong khâu chuẩn bị, nhưng mọi cử chỉ nhất động của cặp đôi đều được người hâm mộ theo dõi sát sao. Đặc biệt, là những bức ảnh cưới của cả 2 cũng được hé lộ khiến CĐM không khỏi phấn khích.

Ngay sau khi làm lễ tại nhà thờ, cặp đôi đã tổ chứ bữa tiệc đám cưới ngoài trời tại một biệt sự sang trọng và xa hoa. Xung quang không gian ngoài trời là bộ ảnh cưới chưa từng được công bố của cặp đôi.

Có thể thấy cả hai thực hiện bộ ảnh cưới với nhiều concept khác nhau. Tóc Tiên vẫn bất chấp mái tóc ngắn cá tính được nhuộm sáng màu vô cùng độc đáo, chú rể cũng không kém cạnh với vể ngoài ngoài cực ngầu nhưng vẫn không kém phần lịch lãm. Cả hai thể hiện niềm hạnh phúc trong từng khung hình, ánh mắt trao nhau cũng cực tình tứ.

Những khoảnh khắc đắt giá trong hôn lễ được hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.