Giấu vợ mang "núi" tiền nuôi "em gái mưa", cuối cùng anh chồng bị cô ả tặng 1 cú twist: Em lấy chồng, anh đến dự nhé!

Trách cô nàng "đào mỏ" 1 thì trách "anh trai nuôi" 10, có vợ con rồi mà vẫn cho gái tiền mua đồng hồ, nước hoa. 

Hầu hết các cô nàng đều cảm thấy không thoải mái khi chồng/người yêu mình có một cô "em gái mưa". Bởi vì, nếu người ta đàng hoàng, biết điều thì không sao nhưng đôi khi lại tỏ ra quan tâm, hỏi han thậm chí đòi tiền của "anh trai nuôi" thì đúng là khiến các nàng phải "nóng máu". 

Điển hình như chia sẻ của chị vợ dưới đây khi lên tiếng tố "em gái mưa" của chồng 5 lần 7 lượt nhắn tin xin tiền. Và rồi đến cuối cùng lại quăng một cú twist siêu to khổng lồ: mời chồng người ta dự đám cưới của mình.


Cô vợ đăng đàn bóc phốt chồng. 

Chân dung kẻ "đào mỏ". 

ĐÂY LÀ EM GÁI MƯA CỦA CHỒNG TAO

Chồng tao ở Đài, còn nó ở Đồng Nai

- Lần thứ nhất chồng tao về Việt Nam mua đồng hồ cho cũng mười mấy triệu rồi tao không nói vì nghĩ là quà đầu tiên mua cho nó nên thôi.

- Lần 2 vô tình thấy tin nhắn nó nói muốn mua nước hoa cái gì ấy.

- Lần này là xin tiền chồng tao xài vì lí do là tháng này đang thiếu tiền (ủa sắp có chồng rồi mà vậy, hết thì xin chồng đó sao xin chồng tao lạ đời).

Tao đăng lên cảnh cáo thì bị bà con dòng họ nó đăng Facebook chửi tao lại tao làm gì sai? Đừng vào giải thích nào là nó không hề lấy tiền chồng tao, tất cả chỉ là anh em nói chơi với nhau. Tin nhắn trơ trơ ra đấy.

Tao biết nên trách chồng tao trước nhưng tao cực kì không thích kiểu con gái thế này. Vợ người ta còn đây mà làm vậy được? Cái gì cũng biết sao biết điều lại không.




Câu trước còn đang cảm ơn rối rít vì được cho tiền, câu sau đã mở giọng mời đi ăn cưới.

Đây lại là một màn bóc mẽ về những cô nàng "em gái mưa" không biết điều khiến dân mạng phải tức giận. Nhưng trách "em gái mưa" 1 phần, cư dân mạng trách chồng nhân vật chính 10 phần vì chẳng hiểu sao lại tự biến mình thành mỏ tiền cho người khác "đào".

Min Nghịch Ngợm: "Chỉ có đàn bà với đàn bà mới nhìn ra bản chất của nhau. Chứ trong mắt anh trai thì em gái là cả một bầu trời tốt tính".

Thanh Ngân: "Sao trên đời lại có thể loại này vậy trời. Thà tụi nó qua lại theo kiểu kia, đằng này anh nuôi em nuôi càng chướng hơn. Nói không được mà làm cũng không xong, chọc tao mắc khẩu nghiệp ghê".


Dân mạng không ngừng trách anh chồng. 

Anh Lan Nguyen: "Ngay từ lần đầu mua đồng hồ mười mấy triệu. Nếu không phải mua cho mẹ hay vợ hay anh chị em ruột thì bạn có quyền cào 2 đứa ấy luôn rồi đấy chứ không phải đợi đến lúc nó xin tiền đâu. Mua đồng hồ cho em gái mưa mười mấy triệu mà mà còn thông cảm được."

Nguyễn Anh Đức: "Do chồng mày hết. Ngoài kia cám dỗ không thiếu, không có con này thì có con kia. Chồng mày muốn nuôi thì ngại gì người ta không xin miếng. Đàn ông mà, chỉ cơi nới, không phá đi, không xây mới. Lẽ ra nên chửi chồng, con khác nó muốn hôi của mà chồng mày không có gì thì đâu bị hôi miếng nào. Có vợ rồi còn cho tiền gái, là chồng mình thì mình li dị."

Lê Thị Kim Anh: "Em gái mưa, chị gái nuôi, em gái thân ... bạn thân, bạn nuôi bla bla của người yêu hay của chồng luôn là thứ gì đó rất là hãm".