Hết mùa Olympic, cầu thủ U23 Việt Nam tranh thủ "đi làm" khiến dân mạng cười ngặt nghẽo, nhìn Công Phượng đến tội!

Hà Đức Chinh thích thú đăng ảnh chế bản thân mình trong bộ trang phục của công nhân mỏ than, kèm lời dẫn: "Có ai mua than không? Tôi bán than. Cạn lời" và nhận được "bão" like của dân mạng.


Mới đây, dân mạng lại được mẻ cười ngặt nghẽo khi truyền tay nhau bức ảnh của tiền đạo của CLB Đà Nẵng - Chinh đen trong trang phục công nhân mỏ than. Có lẽ bởi làn da ngăm đen của anh mà cộng đồng mạng đã gắn anh với nghề mà quanh năm người thợ tiếp xúc với than khiến làm da của họ cũng nhuốm màu đen. Một CĐV hài hước để lại bình luận: "Sao không về đá cho Than Quảng Ninh đi Chinh ơi".

Ngay sau khi “bắt sóng” được hình ảnh này, Đức Chính đã lập tức chia sẻ trên trang Instagram kèm dòng trạng thái được gắn cùng bức ảnh: “Có ai mua than không? Tôi bán than. Cạn lời”.

Ảnh chế Chinh đen với nghề 'tay trái' đã khiến dân mạng cười nghiêng ngả, nhưng cộng thêm chia sẻ của thánh lầy này lại càng khiến bức ảnh thú vị hơn.

Và không chỉ Chinh đen, hàng loạt các cầu thủ U23 Việt Nam cũng được fan chế ra những câu chuyện nghề nghiệp khi họ không là cầu thủ bóng đá:   

Với Xuân Trường thì cộng đồng mạng đã gắn cho anh nghề đầu bếp.  Còn nhớ năm 11 tuổi, chàng tiền vệ người Tuyên Quang bày tỏ sự thích thú khi được ăn bữa cơm có tôm lúc tập luyện cho đội tuyển. Và bức ảnh chế này đã lấy ý tưởng từ câu chuyện hài hước đó của đội trưởng U23 Việt Nam.

Công Phượng được nhận xét khá hợp với nghề xe ôm. Bức ảnh chế siêu hài hước này có lẽ sẽ giúp cho Công Phượng có thêm lựa chọn nếu sau này giải nghệ.

Cách đây không lâu, tiền đạo Phan Văn Đức đăng trên trang mạng xã hội cá nhân của mình hình ảnh anh lái taxi. Và đây rồi, bức ảnh như được thực hiện ở một khoảnh khắc khác của bác tài Đức đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Duy Mạnh có khá nhiều biệt danh trong đó có tên Mạnh “rapper”. Gọi là rapper bởi Duy Mạnh nói khá nhanh.


Đình Trọng hờn dỗi và ghen tị với cả em bé được Bùi Tiến Dũng bế đi chơi trung thu