Hết phốt đốt sách, rapper Richchoi tiếp tục xúc phạm Black Pink và fans Kpop

Fans Kpop và cộng đồng mạng Hàn Quốc đang bức xúc trước thông tin rapper Việt Nam có lời lẽ xúc phạm nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Những lời lẽ khiếm nhã, thô tục xuất hiện trong một video do chính nam rapper đăng tải trên trang cá nhân. Nội dung video là cuộc thi đấu rap diss của Richchoi với một rapper khác. Trong một vòng thi, Richchoi đá xoáy việc rapper đối thủ hâm mộ Kpop và lấy Ji Soo, nhóm Black Pink ra làm "chất liệu" cho những lời rap thô tục.


Một câu nhắc đến Ji Soo trong bài rap của Richchoi 

Sự việc khiến Blink (cộng đồng fan của Black Pink) và rất nhiều người yêu Kpop cảm thấy bức xúc, giận dữ. Họ đang kêu gọi tẩy chay Richchoi và báo cáo vi phạm về video.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện fan của Black Pink nói: "Có thể thấy việc diss nhau giữa 2 rapper là cực căng, nhưng hầu hết chỉ là nhắm thẳng vào nhau để đá xoáy, nói kháy. Chứ mình không thấy ai đi lôi một người là idol của người kia vào rồi ghép mấy chuyện trắng trợn không có thật, nhất là nói về phụ nữ. Không hiểu sao vẫn có người nói chúng mình mù quáng".

Các bạn bảo đó là giải trí? Giải trí bằng cách xúc phạm, lăng mạ người khác? Mình chỉ thấy đó là hành động vô học, đáng bị bài trừ, tẩy chay khỏi xã hội này", fan của ca sĩ Jisoo tức giận.

Không chỉ fan Việt mà nhiều fan quốc tế của Ji Soo và Black Pink cũng chia sẻ vụ việc, kêu gọi bảo vệ các cô gái với hashtag #RespectJisoo #RespectBlackPink. Koreaboo, trang tin chuyên về Kpop, cũng đăng tải thông tin về việc này.

Hiện tại, các tài khoản Facebook, Instagram và video của nam rapper này đều đã bị khóa. 

RichChoi tên thật là Lê Anh Đức, sinh năm 1999, đang học tại ĐH Công đoàn. Một số bài hát của anh được nhiều người biết đến như: Babe get my gun, 3 điều Đức dạy bảo, Đạo đức, Cơn lốc trên đường cao tốc,...

Xem thêm: BTV Hoài Anh bức xúc kêu gọi trừng trị ông già 61 tuổi cưỡng hôn bé gái, danh tính thực sự là ai?