Hi hữu nghề phóng viên: Cụ ông đang trả lời phỏng vấn kể đường nhiều tai nạn thì có tai nạn luôn trước ống kính

Đang phỏng vấn người dân về "điểm đen giao thông" trên địa bàn thì phóng viên bất ngờ ghi lại được luôn cảnh ô tô tông nhau ngay phía sau lưng cụ ông được phỏng vấn.

Một vụ việc hi hữu vừa xuất hiện trên sóng Thời sự của Đài truyền hình Vĩnh Phúc. Khi đang tác nghiệp để phản ánh về "điểm đen giao thông" trên địa bàn xã Phú Xuân (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), phóng viên cùng cả người được phỏng vấn đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến vụ tai nạn như "minh họa" ngay trước mắt.

Đang phỏng vấn người dân về "điểm đen" thường xảy ra tai nạn giao thông...

Thì ngay tại thời điểm đang quay, địa điểm đó xảy ra tai nạn.

Cả phóng viên và người dân được phỏng vấn đều ngỡ ngàng hoảng hốt.

Tình huống hi hữu này sau đó được phát trên sóng Thời sự của truyền hình Vĩnh Phúc.

Khi người dân đang trả lời phỏng vấn, cụ ông nói mình đã chứng kiến nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng thì ngay tại địa điểm phóng viên ghi hình, khi cụ ông vừa dứt câu, một vụ tai nạn đã xảy ra. Vụ tai nạn nghiêm trọng được quay lại trọn vẹn qua camera của phóng viên mà ở đó có thể thấy rõ một chiếc xe tải đã tông trực tiếp chiếc xe ô tô 4 chỗ. Lúc đó, phóng viên chỉ kịp hét lên "Đấy!" và dừng ngay cuộc phỏng vấn, quay phim cũng zoom luôn vào vụ tông xem.

Khi vụ tai nạn xảy ra, phóng viên lập tức thực hiện phóng sự có một không hai, người dân ở gần đó thì lập tức xuất hiện để giúp đỡ đưa những người bị nạn đi cấp cứu. Theo chia sẻ của người dân địa phương, sở dĩ "điểm đen" giao thông ở xã Phú Xuân tồn tại là do nhiều người còn chưa am hiểu luật, chưa chủ động giảm tốc độ khi đi vào khu vực giao cắt với đường ưu tiên.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: