Hình ảnh sau 2 năm của cô giáo tiểu học từng bị "săn lùng" vì khiến ông bố đưa con đến lớp mà ngẩn ngơ chẳng nỡ về

Sau 2 năm, cuộc sống của cô giáo Bùi Thúy Ngân đã có nhiều thay đổi, duy chỉ một điều không đổi đó chính là vẻ đẹp khiến người ta quên lối về. 

 

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ hình ảnh cô giáo tiểu học vì quá xinh đẹp mà bị phụ huynh chụp lén gây sốt cộng đồng mạng vào năm 2017. Đi kèm với những bức hình đó là dòng chia sẻ của một vị phụ huynh: "Đưa con đến lớp chẳng nỡ ra về. Thôi thì cũng yên lòng gửi gắm cháu cho cô. Tập trung học hành con nhé...".


Bức ảnh từng gây chú ý trên MXH một thời gian trước

Bức ảnh ngay lập tức đã khiến cư dân mạng phải nổ ra cuộc "càn quét" truy lùng bằng được info của cô giáo. Được biết, cô giáo tên là Bùi Thúy Ngân, khi ấy cô đang giảng dạy tại trường tiểu học Tân Định với kinh nghiệm hơn 4 năm đứng lớp. 

Nói về việc lựa chọn nghề nghiệp làm giáo viên của mình, Thúy Ngân cho biết, đó chính là một ngã rẽ “rất tình cờ”. Thế nhưng, không biết từ bao giờ, Ngân rất yêu công việc này! Chính vì vậy, khi đối diện với không ít thử thách trong quá trình giảng dạy, niềm đam mê và sự yêu quý con trẻ đã trở thành động lực khiến Ngân thêm gắn bó với công việc này.


Hình ảnh cô giáo cách đây 2 năm. 

Sau 2 năm kể từ thời điểm được cộng đồng mạng biết tới, cuộc sống của Bùi Thúy Ngân đã có sự thay đổi ít nhiều. Facebook cá nhân của Ngân hiện có hên 80 nghìn lượt theo dõi bởi vậy mà mọi động thái của cô nàng đều bị cư dân mạng "săn soi". Bên cạnh đó, nhiều người nhận ra, Thúy Ngân hiện tại, chẳng những xinh đẹp hơn xưa mà còn mang vẻ sắc sảo đầy quyến rũ. 


Vẻ đẹp sắc sảo hơn xưa. 

Về công việc, Ngân vẫn tiếp tục giảng dạy trường tiểu học Tân Định (Hoàng Mai, Hà Nội) với kinh nghiệm hơn 6 năm đứng lớp. Đồng thời, khi rảnh rỗi cô thường nhận lời chụp ảnh mẫu cho một số đơn vị. 


Tin vui là cô giáo vẫn chưa lập gia đình. 

Vẫn xinh như ngày nào. 

Nói về sự nổi tiếng, hiện tại, cuộc sống của Thúy Ngân so với thời điểm được công chúng bắt đầu biết đến có vẻ như bình lặng hơn rất nhiều.

 

Vừa khoe hình ảnh sửa soạn quần áo sang Hàn, Long Hoàng đã nhận lời mỉa mai của dân mạng: "Đi sớm về sớm nhé"