Hóa ra hình tượng ôm lợn mới của Chi Pu chỉ là học tập HyunA phiên bản đậm chất "chân quê" thôi mà

Khán giả vô tình phát hiện sự trùng hợp hình ảnh chính trong Teaser MV mới của Chi Pu có nhiều nét giống với tạo hình cảu Hyuna trong MV "Red".

Sau "Đóa hoa hồng" với style nửa quần nửa váy, Chi Pu gần như biến mất hoàn toàn khỏi đường đua âm nhạc Việt. Mới đây, sau 6 tháng, Chi Pu đã trở lại với MV teaser MAVTE. Lần comeback này khiến khán giả "rần rần" chờ đợi bởi chỉ trong 15 giây ngắn ngủi, người đẹp đã cho khán giả "nóng bỏng mắt" với màn bán nude táo bạo cùng với hình ảnh mờ mờ ảo ảo. 

Trong những sản phẩm âm nhạc của Chi Pu luôn có những điều đặc biệt, độc đáo, nếu không phải vũ đạo thì cũng là tạo hình của chính nữ ca sĩ. Lần này, ảnh đại diện cho MV Teaser đã khiến cho khán giả háo hứng, đứng ngồi không yên khi cô nàng trong mái tóc xinh đẹp, quý bà quyết định bán nude và ôm một chú lợn hồng xinh xắn. Sự táo bạo này của Chi Pu không có gì ngạc nhiên khi thời gian gần đây, người ta thấy được sự quyến rũ, khiêu gợi trong phong cách của cô nàng: từ bộ ảnh thả rông đến những chiếc đầm 2 dây trễ nải lộ vòng 1 đẫy đà. 

Thế nhưng chỉ vừa lên sóng ít phút, các fan Kpop đã nhanh chóng phát hiện ra điểm tương đồng giữa sản phẩm mới nhất của Chi Pu và MV Red của HyunA. Điều khác biệt dễ trông thấy chính là từ chú khỉ, về Việt Nam và vào tay Chi Pu đã biến thành chú lợn. 

Chưa biết sản phẩm của Chi Pu mang đến sẽ ấn tượng như thế nào nhưng với sự trùng lặp ý tưởng này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn. Có lẽ sẽ phải chờ đến khi cô nàng tung phiên bản full của MV #MAVTE thì khán giả mới trả lời được thắc mắc này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Bất ngờ chưa, cả sạp rau ngoài chợ cũng "sang chảnh" đến thế chỉ do Phạm Quỳnh Anh đứng vào