Hóa ra "nối tóc" mới thực sự là bước đi "quyết định" độ nữ tính, xinh đẹp của Lynk Lee

Nhan sắc thăng của mà ngày càng hoàn thiện của Lynk Lee thu hút nhiều ánh nhìn.

Thời gian gần đây, mỗi lần xuất hiện, Lynk Lee lại cho thấy một diện mạo mới đang dần hoàn thiện của mình. Đầu tiên là gương mặt bầu bĩnh - sau đó là việc trang điểm cầu kỳ - tiếp đến là trang phục nữ tính gợi cảm - bên cạnh đó còn xuất hiện vòng 1 "nhấp nhô" như ai - và mới đây nhất là mái tóc dài bồng bềnh, đối lập hẳn với mái tóc giả "thô ráp" tự nhiên.

Không thể phủ nhận việc đầu tư nối tóc của Lynk Lee là điều chính xác. Với mái tóc mới nam ca sĩ cũng trở nên dịu dàng, nữ tính, gần như chẳng còn tìm được điểm "nam tính" trên gương mặt của Lynk Lee: đôi mắt to tròn được chuốt mascara cong vút, sắc nét; làn da căng bóng mịn màng, mái tóc 6-4 được rẽ tự nhiên và duyên dáng. 

Lynk Lee tự tin diện croptop ôm sát khoe eo thon, tụ tập cùng Bảo Thanh và hội bạn thân mới đây

Mới đây, giọng ca "Buồn thì cứ khóc đi" đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân. Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy mái tóc dài xoăn bồng bềnh tự nhiên đã thay thế mái tóc cắt ngắn ngang vai. Theo đó Lynk Lee quyết định đầu tư nối hẳn tóc dài và khẳng định việc đầu tư cho quá trình chuyển giới của mình. Nhiều người đã rất bất ngờ cũng như dành lời khen cho Lynk Lee về sự thay đổi này.

Có thể thấy rằng chính bản thân Lynk Lee cũng đang rất nghiêm túc với con người thật của mình chứ không phải là một cuộc dạo chơi. Ở dưới bình luận, bạn bè và người hâm mộ dành lời khen cho Lynk Lee: “Xinh quá chị mình ơi”, “Ngày càng xinh tình yêu ơi”, “Trưởng thành, mặn mà đằm thắm rồi đó em”, “để tóc này đẹp quá”, “ối giời ơi, em tôi đẹp quá”, “Trời ơi xinh quá thể quá đáng không nhận ra nổi luôn á”…