Hoàng gia Anh học cách thích nghi sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth

Các thành viên Hoàng gia Anh vẫn cảm thấy sự mất mát to lớn sau khi Nữ hoàng Elizabeth qua đời nhưng vẫn tiếp tục công việc một cách chuyên nghiệp.
Hoàng gia Anh học cách thích nghi sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth - Ảnh 1.

(Ảnh: AP)

Theo nguồn tin từ NY Post, Hoàng gia Anh sẽ tổ chức lễ kỉ niệm một năm ngày mất của Nữ hoàng Elizabeth vào ngày mai (8/9). Hiện các thành viên đều đang cố gắng thích nghi với cuộc sống mới dưới thời Vua Charles III.

"Đó vẫn là sự mất mát to lớn", một nguồn tin chia sẻ về cái chết của Nữ hoàng Elizabeth, "Cố Nữ hoàng đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc đời họ. Hiện mọi thứ đều đang tiến triển suôn sẻ dù vẫn còn một số trục trặc nhỏ phía sau".

Phía gia đình Hoàng gia sẽ tưởng niệm Nữ hoàng tại Lâu dài Balmoral ở Scotland. Đây là nơi yêu thích của Nữ hoàng khi còn sống, vì vậy địa điểm này đã được lựa chọn để các thành viên cùng ngồi lại bên nhau, suy ngẫm về sự mất mát trong suốt 1 năm qua.

Ngoài ra, Hoàng tử William và vợ Công nương Kate Middleton sẽ dẫn đoàn tưởng nhớ, trong khi đó Tu viện Westminster sẽ rung chuông vinh danh Nữ hoàng. Hiện vẫn chưa có thông tin xác nhận liệu vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan có tham dự lễ tưởng niệm Nữ hoàng Elizabeth II hay không.