Học lỏm Sĩ Thanh - Huỳnh Phương cách lên đồ cực ngọt cho ngày mùa lễ tình nhân Valentine sắp tới

Không chỉ được yêu mến bởi chuyện tình ngọt ngào, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh còn được ngưỡng mộ bởi phong cách "cặp đôi" cực đẳng cấp.

Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi Sĩ Thanh - Huỳnh Phương đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả không chỉ bởi những câu chuyện ngôn tình, những cử chỉ ân cần ấm áp mà cặp đôi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang cực chất mỗi khi sánh bước bên nhau. Mới đây, cặp đôi "trai tài - gái sắc" của Vbiz đã có dịp đặt chân đến đất nước Hàn Quốc ngoài mục đích hâm nóng tình cảm, chuyến đi này cũng như một dấu ấn kỉ niệm cho lễ tình nhân Valentine đầu tiên ở bên nhau.

Vừa tới nơi, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã "chiêu đãi" người hâm mộ bằng bộ ảnh vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Không chỉ gây thích thú bởi loạt khoảnh khắc tự nhiên, những bộ trang phục mà Huỳnh Phương và Sỹ Thanh diện trên người cũng mang đậm cá tính và phong cách. Nếu các cặp đôi còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn trang phục thế nào trong dịp lễ tình nhân sắp tới thì còn chần chờ gì nữa mà không học hỏi ngay couple này.

Những khoảnh khắc ngọt ngào, bình yên của cả 2 khiến người xem cảm nhận được bầu không khí valentine thực sự đang đến gần.

Trong tiết trờ se lạnh cứ xứ sở kim chi, Sĩ Thanh lựa chọn bộ trang phục khá kín đáo và ấm áp nhưng vẫn vô cùng trendy khi kết hợp áo khoác lông cùng mũ len đậm chất của các fashionista Hàn Quốc.

Cả 2 khá thoải mái khi ở bên nhau, những khoảnh khắc tự nhiên tngọt ngào hế này khiến ai nhìn đều muốn có người yêu phải không.

Vốn là nữ ca sĩ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, Sĩ Thanh dễ dàng lên những set đồ bắt mắt mà vẫn vô cùng ấm cúng.

Cả 2 cùng nhau dạo phố, khoác lên mình bộ trang phục Hanbook truyền thống của xứ Hàn.

Chuyển địa điểm, cặp đôi cũng nhanh chóng đổi cho mình bộ trang phục khác.

Đâu nhất thiết phải là quần áo giống nhau mới là couple, chỉ cần cách mix đồ sao cho ton sur ton hoặc những bộ đồ có màu sắc, hoạ tiết hay chất liệu giống nhau đã đủ để bạn đánh dấu chú quyền với người ấy rồi.

Nắm tay nhau đi trên con đường tuyết dài, nếu Huỳnh Phương lựa chọn diện cả cây đen thì bạn gái lại khoác lên mình cả cây hồng, tuy màu sắc đối lập nhưng hoạ tiết tinh nghịch trên bộ trang phục lại ăn khớp nhau đến không tưởng.

Chẳng cần phải diện “đồ đôi” theo nghĩa đen mà người ngoài nhìn vào vẫn thấy hai bạn rõ rằng là một cặp đôi fashionista thực thụ.

Một outfit đậm chất Hàn Quốc được Sĩ Thanh và Huỳnh Phương diện khi đi dạo phố.

Nếu còn đang băn khoăn thì hãy học hỏi ngay cách phối đồ của bộ đôi này nhé, chắc chắn bạn sẽ có một lễ Valentine cực ngọt ngào bên người ấy đấy.