HOT: Cơ hội gặp Noo Phước Thịnh và nhận học bổng nghệ thuật của học sinh THPT đây rồi!

Nam ca sĩ siêu hot sẽ là giám khảo vòng chung kết cuộc thi "FPT University Talent 2019". Đây chính là cơ hội gặp Noo Phước Thịnh và nhận học bổng nghệ thuật của học sinh THPT.

Sau thành công ở 2 mùa trước, năm nay ĐH FPT tiếp tục tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao... với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng. Đồng hành cùng cuộc thi "FPT University Talent 2019" là nam ca sỹ điển trai có lượng fan hùng hậu bậc nhất làng giải trí Việt hiện nay Noo Phước Thịnh.

Ảnh 1: Cơ hội gặp Noo Phước Thịnh - We25.vn

Noo Phước Thịnh sẽ là một trong số 3 vị giám khảo quyền lực, tham gia chấm và chọn ra quán quân cùng những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. 2 vị giám khảo còn lại hiện vẫn chưa được ban tổ chức cuộc thi tiết lộ.

Giám khảo Noo Phước Thịnh bên cạnh những đánh giá mang tính chuyên môn và không kém phần hài hước trong nhiều cuộc thi từng tham dự trong vai trò tương tự thì những bài hit đình đám của chàng ca sĩ tài năng này như "Thương em là điều anh không thể ngờ", "Chạm khẽ tim anh một chút thôi"... cũng được khán giả đặc biệt mong đợi theo dõi tại vòng chung kết cuộc thi.

"FPT University Talent 2019" là cuộc thi học bổng tài năng do ĐH FPT tổ chức nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng trẻ từ 16 - 19 tuổi dự thi ĐH FPT, có năng khiếu về múa, hát, khiêu vũ, thể dục thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang... Đây cũng là sự kiện nhằm phát triển phong trào học sinh, sinh viên FPT và cũng là sân chơi để các thí sinh trên toàn quốc thể hiện tài năng, tìm cơ hội giao lưu, kết nối với các bạn trẻ có đam mê cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những người nổi tiếng có chuyên môn cao.

Trong 2 mùa "FPT University Talent" năm 2017 và 2018, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Chi Pu, beatboxer Thái Sơn... là những vị giám khảo uy tín đã có mặt tại cuộc thi. Trong cuộc thi năm nay, ca sĩ Noo Phước Thịnh hẳn sẽ thể hiện vai trò truyền cảm hứng và lan toả đam mê, kinh nghiệm đến nhiều thí sinh tài năng của sân khấu học bổng tài năng ĐH FPT năm 2019.

Ảnh 2: Cơ hội gặp Noo Phước Thịnh - We25.vn

Giám khảo Đông Nhi trao học bổng ở mùa trước.

Sau vòng chung kết diễn ra vào đầu tháng 6, những suất học bổng giá trị của ĐH FPT sẽ được hội đồng ban giám khảo với sự có mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh chọn ra và trao cho những thí sinh thể hiện xuất sắc tài năng trên sân khấu. Những suất học bổng này sẽ là những tấm vé tuyệt vời giúp học sinh THPT trên toàn quốc có cơ hội bước vào môi trường học tập mơ ước một cách tự tin, thuận lợi nhất.

Để tham dự "FPT University Talent 2019", thí sinh chỉ cần gửi video thể hiện tài năng dài không quá 3 phút về Ban tổ chức. Thí sinh vượt qua vòng Sơ loại sẽ tiếp tục bước vào vòng chung kết để gặp gỡ và thể hiện tài năng trước hội đồng ban giám khảo. Nếu bạn có tài năng và đam mê, đừng ngần ngại thể hiện và toả sáng tại FPT University Talent 2019. Link đăng ký TẠI ĐÂY.

Theo Trí Thức Trẻ

 Đêm hội "trai giả gái" của Đại học FPT gây sốt vì ngoại hình của các "cô gái"