Hot rần rật Khu du lịch trên sông mới khai trương ở sát xịt Sài Gòn

Là địa điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan, vui chơi và nghỉ ngơi, Khu du lịch Làng Yến vừa mang chất đồng quê, vừa mang tính hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ. 

Note lại ngay những cách phòng tránh virus corona khi đi máy bay

Chỉ cách TP.HCM 65km và mất 1 giờ 30 phút chạy xe là bạn đến với khu du lịch Sinh Thái Làng Yến, thuộc Huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Đối với những du khách đi theo hướng Tp Mỹ Tho thì cần 1 giờ để di chuyển (khoảng cách khoảng 35km).

Khu du lịch vừa mang chất đồng quê, vừa mang tính hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ. Ở đây có cả phòng nghỉ cho khách có nhu cầu ở lại qua đêm. Đặc biệt, do khu du lịch chỉ cách biển chỉ vài km nên có rất nhiều hải sản tươi ngon để du khách thưởng thức. 

Đẹp ngỡ ngàng Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni "khổng lồ" tọa lạc trên núi ở Vũng Tàu

Khu du lịch Làng Yến vừa mới được đưa vào khai thác dịp tết Canh Tý 2020 có diện tích 10 ha, với quy mô đầu tư khoảng 100 tỷ đồng. Ông Trương Kim Thành, chủ Khu du lịch Làng Yến, cho biết hiện khu du lịch có khoảng 50 phòng nghỉ.

Khu ốc đảo, khu chụp hình, bar ca nhạc ngoài trời, cắm trại, đốt lửa trại, biển nhân tạo, trèo thuyền, câu cá... là những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi ghé Khu du lịch Sinh Thái Làng Yến. Đặc biệt bảng giá các dịch vụ trò chơi ở đây cũng rất “mềm” phù hợp cho học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: Khu du lịch Sinh Thái Làng Yến - Đường tỉnh 877, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang

Thánh địa "sống ảo" ở Đà Lạt sau sự cố cháy và tranh chấp đất đai đã chính thức mở trở lại với diện mạo "nên thơ" hơn trước