Huyền Lizzie ly dị: 10 năm yêu son sắt mối tình đầu, cuối cùng vẫn phải xách vali ra khỏi nhà!

Thêm một hot girl đời đầu Huyền Lizzie tuyên bố ly hôn chồng sau 10 năm yêu nhau và chung sống.

Mới đây, nữ diễn viên Huyền Lizzie chính thức lên tiếng trước truyền thông để xác nhận về thông tin rạn nứt hôn nhân của mình. Cô thừa nhận đã ly hôn chồng được hơn một năm rưỡi nay khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ. Dù là mối tình đầu và có 6 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân nhưng cặp đôi vẫn quyết định "đường ai nấy đi" sau thời gian dài chung sống. Họ đã có chung với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Được biết, chồng cũ của Huyền Lizzie tên là Lynh Hoàng, sinh năm 1983. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm, chồng cũ của Huyền Lizzie còn là thiếu gia của một gia đình có công ty xuất nhập khẩu lớn.

Quyết định cùng nhau về chung một nhà từ năm 2012, Huyền Lizzie và chồng cũ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người phải ghen tỵ. Được biết sau khi kết hôn, Lynh Hoàng vẫn ủng hộ cô theo đuổi con đường nghệ thuật, còn Huyền Lizzie thì cũng phụ giúp chồng rất nhiều trong công việc kinh doanh. 

Mặc dù có sự cách biệt về tuổi tác, thế nhưng Huyền Lizzie từng cho biết Lynh Hoàng là người đàn ông chín chắn và quyết đoán nên cô rất yên tâm khi chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Huyền Lizzie không chia sẻ lý do tan vỡ nhưng cô cho biết có thời gian vô cùng khủng hoảng bởi cả gia đình đều nghĩ tại Huyền Lizzie không giữ được hạnh phúc đủ đầy cho con. 

"Gia đình tôi nghĩ tôi là diễn viên, công việc giờ giấc thất thường. Họ nghĩ tôi đi ra ngoài có nhiều mối quan hệ, tôi cặp đại gia, tôi có cuộc sống tốt hơn nên quên những năm gắn bó cùng nhau vượt qua khó khăn với chồng,...", Huyền Lizzie nói. 

Huyền Lizzie khẳng định công việc chưa bao giờ là rào cản để cô cùng chồng xây dựng hạnh phúc. Chồng Huyền Lizzie và cả gia đình nhà chồng đều ủng hộ cô làm diễn viên, dù có lúc mẹ chồng khuyên Huyền Lizzie kiếm việc khác nhàn hơn để làm.

"Vợ chồng ly hôn tất nhiên phải có chuyện, mà nói ra thì thành nói xấu nhau. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đã cố gắng hết sức trước khi quyết định xách vali ra khỏi nhà", Huyền Lizzie chia sẻ.

Huyền Lizzie trải lòng rằng khi quyết định lấy chồng năm 24 tuổi, nhiều người cũng nghĩ cô "tính toán" và lấy được chồng đại gia nhưng Huyền Lizzie khẳng định rằng đó là một tình yêu không vụ lợi.

"Tình yêu tuổi sinh viên cũng có sự thiếu chín chắn. Khi lấy chồng, tôi mới 24 tuổi, chưa có đủ kinh nghiệm lẫn trải nghiệm để bước vào cuộc sống hôn nhân, làm dâu, làm vợ, làm mẹ. Lúc đó tôi suy nghĩ đơn giản rằng yêu nhau gần 6 năm rồi thì cưới thôi. Tôi không biết rằng, để đi cùng nhau đến hết cuộc đời thì yêu thôi chưa đủ", Huyền Lizzie tâm sự.

Huyền Lizzie là một trong những cựu hot girl xinh đẹp đời đầu tại Hà Nội. Cô từng là gương mặt thân quen với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng hay Giao mùa... Gần đây nhất, Huyền Lizzie quay trở lại đầy ấn tượng khi đảm nhiệm vai Châu trong bộ phim truyền hình ăn khách Chạy trốn thanh xuân. 

Xem thêm: Rộ nghi vấn Việt Anh hẹn hò "cá sấu chúa" Quỳnh Nga sau khi bỏ vợ được vài ngày?