Huyền thoại Olympia: Từ một chàng trai thật thà, hài hước lại tham ăn biến thành "soái ca" chơi đàn siêu đỉnh

Được "đào" lại vào mệnh danh là "huyền thoại Olympia", clip đối đáp giữa một thí sinh Đường lên đỉnh Olympia và MC Tùng Chi 10 năm về trước gây sốt trở lại.

Mới đây, một tài khoản tên H.A.D đã đăng lại một clip cũ của Đường lên đỉnh Olympia lên diễn đàn mạng và nhận về hàng ngàn lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận hài hước. Trong clip, một nam sinh có tên Đỗ Đức Hiếu đã có màn đối đáp "bá đạo" với MC Tùng Chi (MC cũ của chương trình) mang đến những tràng cười và vỗ tay rầm rộ tại khán phòng. Cuối clip, cũng anh chàng này thay đổi một cách chóng mặt khi trở nên đẹp trai hơn, thâm trầm hơn và ngồi chơi đàn cực hay.

2 hình ảnh đối lập của chàng trai Đỗ Đức Hiếu.

Nhìn vào logo ở cuối clip có thể nhận thấy đây là chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10, tức là cách đây đã 10 năm. Trong màn đối đáp với MC để tự giới thiệu bản thân, nam sinh Đỗ Đức Hiếu tự miêu tả bản thân "ngoài đẹp trai ra thì em còn rất tốt bụng và thật thà". Nam sinh cũng cho biết rất hâm mộ MC Minh Trang và chương trình Tạp chí MTV - một chương trình siêu hot thời đó trên VTV.

Khi MC Tùng Chi hỏi sao đi thi Đường lên đỉnh Olympia mà chỉ hâm mộ Tạp chí MTV, nam sinh lập tức "bẻ lái" thanh minh rằng, tuy thích Tạp chí MTV nhưng vẫn hâm mộ chị Tùng Chi hơn khiến cả MC và khán phòng được tràng cười lăn lộn. Chưa dừng ở đó, khi MC hỏi về sở thích uống nước mía của mình, nam sinh tên Hiếu liền trả lời hài hước: "Em chỉ uống nước mía khi được mời". Nam sinh kể, khi đi chơi với bạn, nếu đi ít thì mọi người thường góp tiền lại rồi gọi đồ uống, còn nếu đi đông thì không ai nói gì, có thể uống hết một lúc 3 cốc nước mía...

Thí sinh Đỗ Đức Hiếu tại Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10. (Ảnh: Zing News)

Không biết có phải vì sau khi lên sóng truyền hình thì trở nên nổi tiếng nên đã có nhiều thay đổi hay không mà trong cuối đoạn clip, anh chàng Hiếu này bỗng có vẻ ngoại thay đổi chóng mặt. Ở đoạn cuối clip là ghép từ chương trình Gala 10 năm Đường lên đỉnh Olympia, hẳn cách đoạn đối đáp trước vài tháng, anh chàng trông đỡ béo hơn, đẹp trai hơn, thâm trầm ngồi chơi đàn cực đỉnh khiến nhiều người phải trầm trồ gọi anh là "soái ca".

Ảnh chụp lại từ clip khi Hiếu chơi đàn trông như "dậy thì thành công".

Trước clip vô cùng thú vị và hài hước, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin về nhân vật. Đó là anh chàng Đỗ Đức Hiếu, đại diện trường THPT Lê Lợi, Thanh Hóa và màn trò chuyện hài hước phát sóng năm 2009, còn phần chơi đàn là năm 2010. Đỗ Đức Hiếu đã đạt thành tích á quân năm đó.

Đức Hiếu sau này tốt nghiệp khoa Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương (Hà Nội) rồi sinh sống và làm việc tại TP HCM. Anh chàng này cũng đã lập gia đình vào năm 2018.

Đức Hiếu và gia đình nhỏ. (Ảnh: Chungta.vn)

Clip màn đối đáp và chơi đàn của Đức Hiếu đã nhận về vô số bình luận khen ngợi và bông đùa. Tài khoản Trọng Đạt nhận xét: "Người thông minh chưa chắc hài hước nhưng chắc chắn những người hài hước đều rất thông minh. Theo em thấy là thế". Bạn Nguyễn Hữu Thành phấn khích: "Đáng yêu thực sự, nhà có bể cá mà tự nhiên muốn đập". Tài khoản Chính Bếu khen ngợi: "Tưởng nhạt nhưng lại là biển muối."...

Thời gian thấm thoắt đã đến năm thứ 20 Đường lên đỉnh Olympia. Rất có thể trong gala 20 năm của chương trình, clip này sẽ lại được phát sóng để dân tình tiếp tục có những tràng cười thư giãn cũng như ôn lại kỷ niệm./.