HyunA bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới, cô nàng chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai kém 2 tuổi chăng?

Dân tình vẫn chưa hết sốc khi HuynA công bố danh tính bạn trai kém tuổi thì mới đây, cô nàng lại khiến tất cả chao đảo khi khoe ảnh diện áo cưới lộng lẫy trên trang cá nhân.

Mới đây trên Instagram cá nhân, HyunA khoe bức ảnh mặc váy cưới gợi cảm với khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Dù chỉ khoe nửa khuôn mặt nhưng “nữ hoàng gợi cảm” vẫn vô cùng xinh đẹp và sexy.

Ngay lập tức CĐM xôn xao không ngừng, đặc biệt là fan hâm mộ của cô nàng đình đám này. Ai cũng đoán già đoán non rằng phải chăng cô nàng chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai kém 2 tuổi – E’Dawn sau 3 năm hẹn hò? Nhưng thế này thì cũng bất ngờ quá!
Trước hàng loạt nghi vấn của CĐM thì phía HuynA vẫn chưa cung cấp thêm bất cứ thông tin gì

Được biết HyunA và E’Dawn bắt đầu hẹn hò từ năm 2016, khi đó E’Dawn vẫn còn là thực tập sinh.

Kể từ khi công khai, cả hai liên tục nhận phải chỉ trích từ công chúng, nhưng bỏ mặc tất cả, HuynA vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm và chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng bạn trai trên trang cá nhân.

Cho dù cả hai đều chưa vướng phải bê bối nào, nhưng cho đến nay thì việc công khai tình cảm đã gây ảnh hưởng không ít tới E'Dawn. Ngoài cái mác bạn trại HuynA thì anh chàng chưa có cơ hội để thể hiện mình trong showbiz vốn khắc nghiệt.

“Tôi đồng ý rằng đây là lần đầu tiên HyunA hẹn hò kể từ khi cô ấy xây dựng sự nghiệp và cô ấy không có bất kỳ vụ bê bối nào. Nhưng E'Dawn chỉ vừa ra mắt cùng nhóm nhạc của anh ấy và vụ việc đã ảnh hưởng đến họ. Anh ấy nên tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp của mình, không hẹn hò lúc này. Tôi hiểu được cảm giác của người hâm mộ hiện tại” - Fan bình luận.

“Tôi có cảm giác có điều gì đó tồi tệ khi HyunA hồn nhiên đăng ảnh thân mật của họ vào ngày kỷ niệm của Pentagon. E'Dawn tội nghiệp, giờ anh ấy sẽ làm gì để kiếm sống đây?”

Một ngày sau khi Cube phủ nhận tin hẹn hò, HyunA bất ngờ lên tiếng thừa nhận. Nên dù đẹp đôi và tài năng, cả hai vẫn không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. 

Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì sau ba năm hẹn hò, thì một đám cưới chẳng phải là cái kết đẹp nhất cho cặp đôi này hay sao?