Jack sắp quay lại, mẹ con K-ICM lại giở trò "đánh sập" toàn bộ quản trị viên FC Jack?

Hành động này của phía K-ICM ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau nhiều ngày tháng ồn ào với nhà K-ICM, Jack lần đầu xuất hiện trước truyền thông chia sẻ về bản thân mình. Giọng ca “Bạc Phận” cho biết tình trạng sức khỏe của mình chưa thật sự ổn và anh từng bị khủng hoảng tâm lý nặng sau scandal với mẹ con K-ICM. Đặc biệt, trước truyền thông, nam ca sĩ tiết lộ sẽ quay lại trong thời gian gần nhất và có 1 “big liveshow” với công ty quản lý mới của mình.

Tuy nhiên trước thông tin Jack quay lại showbiz vào dịp cuối năm, bỗng dưng trang cá nhân sở hữu gần 1 triệu người theo dõi của giọng ca “Hồng Nhan” bỗng dưng bị vô hiệu hóa biến mất không lý do. Kéo theo đó là hàng loạt các tài khoản đang là quản trị viên của FC Jack cũng bị hack liên tục chỉ còn lại những tài khoản liên quan đến fan của K-ICM.

Ngay sau đó, bài viết của trường FC Jack đã lên tiếng bày tỏ sự tức giận vì hành động “bẩn” của hacker. Bên cạnh đó, trưởng FC Jack cũng ngầm tiết lộ người đứng đằng sau vụ hack hàng loạt tài khoản quản trị viên FC và của Jack chính là K-ICM. Đặc biệt, việc hàng loạt tài khoản quản trị viên và facebook của Jack bị hack đang đứng trước nguy cơ group FC Jack bị mất trắng.

Những thông tin này của phía FC Jack sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận ném đá “kẻ chủ mưu” của vụ việc này là K-ICM đã dùng những hành động “bẩn” của mình để hãm hại nam ca sĩ trước thềm Jack comeback. Đây không phải là lần đầu tiên, mà trước đó, phía K-ICM đã nhiều lần dùng “truyền thông bẩn” để Jack hứng đủ mọi gạch đá từ anti fan.