Yêu càng lâu càng dễ chia tay: Khi chúng ta có tất cả, chúng ta lại muốn bỏ nhau!

Bên nhau cả quãng đời thanh xuân, có một tường thành hôn nhân vững chắc được đếm bằng nhiều thập kỉ nhưng bỗng một ngày các cặp đôi lại đưa nhau lên báo với tuyên bố ly dị khiến công chúng ai nấy đều ngã ngửa. 

 Chí Trung – Ngọc Huyền: Tượng đài hôn nhân của giới sân khấu sụp đổ sau gần 4 thập kỷ 

Thông tin Chí Trung – Ngọc Huyền ly hôn khi được xác nhận đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Với nhiều người, cặp nghệ sĩ từng được coi là một trong những biểu tượng của tình yêu – hôn nhân, vượt qua những định kiến, vượt qua những dèm pha “không môn đăng hộ đối”. Cuộc tình 30 năm, dù khó tránh khỏi những sóng gió nhưng từng là sự ngưỡng mộ của giới sân khấu Hà Nội.

Họ quen và yêu nhau khi cùng học tập tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Suốt 5 năm đầu, cả hai bị gia đình Ngọc Huyền phản đối, ngăn cản.

Nhưng vì lý do gì thì vượt qua những khó khăn trắc trở cuối cùng họ vẫn đến với nhau. Nhiều năm qua, người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp vẫn thấy "Táo Giao thông" thường xuyên chia sẻ hình ảnh bà xã trên trang cá nhân cùng những lời tình cảm.

Thông tin Chí Trung và vợ ly hôn đã xuất hiện từ lâu nhưng mãi đến cuối năm 2019, cả hai mới lên tiếng xác nhận. Chí Trung và Ngọc Huyền ly thân từ năm 2016 đến năm 2018 thì ly dị.

Động thái bí mật ly hôn và giữ kín góc khuất cuộc hôn nhân không còn vẹn tròn của Chí Trung và Ngọc Huyền được đánh giá là cách ứng xử văn minh giữa showbiz, khi có biết bao nhiêu cặp đôi bóc mẽ “bản chất” của nhau trước công chúng.

 

Dù vì lý do gì thì cuộc hôn nhân của cặp đôi này vẫn không thể cứu vãn. Với Chí Trung, anh đã tìm được hạnh phúc, khán giả hy vọng Ngọc Huyền cũng sớm cân bằng cảm xúc, tìm thấy bình yên.

 Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh: Gần 10 năm bên nhau cũng không thể đổi lại 1 kết thúc viên mãn

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh là những ca sĩ tuổi teen được yêu thích một thời. Họ với hai cá tính tưởng như khó hòa hợp đã nên duyên sau khi hợp tác trong Thiên sứ 99. Năm đó, Ngô Kiến Huy 22 tuổi còn Khổng Tú Quỳnh bước sang tuổi 19. 

Năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận là cha của bé trai vừa chào đời sau khi kiểm tra ADN. Ngô Kiến Huy có con ở tuổi 24. Vì tai tiếng, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy rơi vào bế tắc nhưng anh luôn có Khổng Tú Quỳnh ở bên. Giữa những tranh cãi yêu cầu nam ca sĩ phải có trách nhiệm với con, Ngô Kiến Huy càng yêu Khổng Tú Quỳnh hơn. 

Cứ như vậy họ bên nhau cùng nhau vượt qua sóng gió trong suốt gần 10 năm cho đến khi tin đồn Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh "đường ai nấy đi" lần đầu xuất hiện vào giữa năm 2018.

Không chia sẻ về lý do chia tay nhưng nhiều người đặt câu hỏi về sự đào hoa của Ngô Kiến Huy trong thời gian yêu Khổng Tú Quỳnh. Còn với những ai yêu quý cặp sao này, họ vẫn tiếc nuối cho mối tình gần 10 năm hiếm có ở showbiz. Chẳng ai ngờ, khi "chín" về tuổi tác, họ lại dễ dàng nói lời chia tay.
 

Ngọc Lan – Thanh Bình: Làm bạn 10 năm nhưng chỉ chung sống bên nhau vỏn vẹn 3 năm

Ngọc Lan và Thanh Bình từng là cặp đôi được khán giả đặt nhiều kỳ vọng với một tình yêu đẹp sau 10 năm làm bạn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp sao cũng kết thúc khi Ngọc Lan và Thanh Bình lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn vào ngày 13.11 sau 3 năm chung sống khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Nữ diễn viên chia sẻ một bức tâm thư dài trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ cả hai đến với nhau, yêu thương nhau là thật lòng và giờ phút chia tay cũng đều tự nguyện, không hề do một ai chia rẽ.

Ngọc Lan khẳng định vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng chồng cũ chăm sóc con sau khi ly hôn. Nữ diễn viên cho biết cô đã lấy lại tinh thần, tích cực làm việc và dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con trai. Việc thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh vui vẻ trên mạng xã hội khiến cô bị chỉ trích. Trái ngược với vợ cũ Thanh Bình lại thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Có lẽ anh chưa thể vượt qua được cú sốc sau ly hôn.

Quang Minh - Hồng Đào: Câu chuyện hôn nhân khép lại sau 20 năm hạnh phúc

Cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất showbiz Việt năm 2019 phải kể đến cặp đôi nghệ sĩ đình đám Hồng Đào - Quang Minh.

Cuộc ly hôn của cặp sao nổi tiếng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi họ đã bên nhau suốt 20 năm, cùng trải qua nhiều biến cố, khó khăn, những giai đoạn tưởng chừng đã mất nhau nhưng rồi vẫn quay về bên nhau.

Sau nhiều lần im lặng trước những tin đồn ly hôn, Quang Minh - Hồng Đào xác nhận đã "đường ai nấy đi "vào cuối tháng 7.2019. Hồng Đào tổng kết chặng đường đã qua rất chân thành: “Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình".


Cặp đôi nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn để cùng chăm sóc hai con gái là Vicky Phương Vân và Sofia Minh Châu