Mới đầu năm, Gil Lê bất ngờ thái độ phũ với Chi Pu vì xác nhận hẹn hò Hoàng Thùy Linh?

Động thái mới của Gil Lê càng chứng minh tình cảm của cô với Hoàng Thùy Linh ngày một thắm thiết.

Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm thân thiết giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Đặc biệt, trong tiệc tất niên tại nhà Hoàng Thùy Linh, Gil Lê đã đưa gia đình đến ra mắt gia đình nữ ca sĩ. Thậm chỉ, gia đình 2 bên còn vui vẻ chụp hình với nhau ngay tại buổi tiệc. Động thái này của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê càng chứng minh tình cảm ngày càng đi lên của cặp đôi showbiz này.

Mới đây, trong 1 group chuyên về showbiz đã đăng tải thông tin liên quan đến Gil Lê và Chi Pu gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, Gil Lê đã chính thức bỏ theo dõi Chi Pu trên trang cá nhân sau 1 thời gian ồn ào về mối tình tay 3 khi Gil Lê quen nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Trước đó, tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, clip Gil Lê quan tâm, choàng khăn cho Hoàng Thùy Linh khi cô bị ngã xuống nước đã gây xôn xao mạng xã hội. Lập tức sau đó, dân mạng phát hiện Chi Pu đã bỏ theo dõi cả 2 người. Nhiều người cho rằng do Chi Pu ghen tỵ với tình cảm của “cô bạn thân” – Gil Lê dành cho Hoàng Thùy Linh.

Sau khi bỏ follow, Chi Pu đã lên facebook viết dòng trạng thái đầy ẩn ý về mối tình tay 3 này: “Mình đã luôn cố gắng chỉ thể hiện sự vui vẻ tích cực, nhưng ngay lúc này đây, mình không chịu nổi nữa. Mình đang thực sự cảm thấy rất-tồi-tệ… Có ai hiểu được không?”.