Học tập Chi Pu cách mặc chiếc áo nơ "thảm họa", Phượng Chanel nhận cái kết không thể "ngọt" hơn đúng Tết

Trong ngày mùng 2 Tết, bạn gái Quách Ngọc Ngoan diện lại bộ đồ thảm hoạ từng bị chê nhưng với một phong cách hoàn toàn khác.

Phong cách của Phượng Chanel đúng là lúc lên bổng, lúc lại xuống trầm chẳng ai có thể lường trước được. Nữ đại gia trung thành với phong cách rộng lùng bùng và không ít lần bị chê, thế nhưng khi sexy quên lối về Phượng Chanel lại khiến dân tình một phen ngạc nhiên.

Chiếc áo đụng hàng với Jennie - Black Pink, mà Phượng Chanel mặc thì bị chê lên chê xuống nào ngờ đúng mùng 2 Tết "tái sử dụng" lại mang đến một Phượng Chanel phiên bản hoàn toàn khác.

Không lôi thôi dát một "lố" đồ hiệu như lần trước, nữ đại gia tuổi 40+ tự tin khoe trọn vòng eo thon, bờ vai trần hay tấm lưng ong nuột nà khi diện đơn độc chiếc crop top đặc biệt này, và cao tay hơn cả cô còn mix cùng quần ống rộng tôn dáng.

Thậm chí Phượng Chanel còn mix cùng đôi cao gót mũi nhọn màu hồng, không phải giày mũi vuông, không cả sneakers hay những đôi boots nặng nề... mà chọn đúng đôi mũi nhọn chuẩn chỉnh để mix cùng quần ống rộng đứng dáng.

Nhớ lại lần đầu tiên Phượng Chanel mặc chiếc áo này. Chiếc áo crop top thêu nơ của Chanel này không phải là một item dễ mặc. Tuy nhiên Phượng Chanel vẫn quyết định thử sức và nhận khá nhiều lời chê bai vì cách mix đồ sến sẩm. Cô lại tiếp tục tận dụng chiếc thắt lưng Chanel để thêm thắt cho set đồ vốn đã lôm côm của mình.

Thấy rõ sự khác biệt một trời một vực trong hai lần Phượng Chanel mặc chiếc áo crop top khó nhằn này. Trái ngược dấu ấn về sự lùng bùng, lạc điệu của lần đầu, set đồ ngày mùng 2 Tết của cô nhìn gợi cảm và ăn điểm hơn hẳn.

Thậm chí Phượng Chanel còn bạo tay hơn cả Jennie - Black Pink, diện độc nhất một chiếc áo và mix với quần sexy là sexy hẳn, chứ không kéo hờ hững nửa vời như cách của Jennie.

Đến Châu Bùi cũng mặc rất kín đáo cùng áo cardigan chứ không chơi lớn như Phượng Chanel. Đúng là phục sát đất sự táo bạo của nữ đại gia tuổi 40+ thật.

Có lẽ Chi Pu là mỹ nhân "khai sáng" cho cách mặc đúng đắn nhất với chiếc áo nơ điệu đà mà phút chốc "thảm họa" này.

Em chồng Tăng Thanh Hà cũng áp dụng một công thức y hệt và cũng không phải nhận "kết đắng".