Jaejoong dẹp mộng DBSK tái hợp: "Các thành viên đều hạnh phúc trừ Yoochun, cậu ấy giống như ngón tay đau"

Jaejoong ví Yoochun như "ngón tay đau" sau bê bối sử dụng ma túy.

"Những vị thần phương Đông" DBSK từng khuấy động làng nhạc châu Á với đội hình 5 thành viên. Tuy nhiên đến năm 2008, DBSK tách thành 2 nửa. Junsu - Yoochun - Jaejoong đâm đơn kiện SM Entertainment vì "hợp đồng nô lệ", thành lập nhóm nhạc mới JYJ. Yunho - Changmin ở lại SM và tiếp tục hoạt động dưới tên DBSK.

Nhiều năm trôi qua nhưng nhiều fan vẫn kỳ vọng vào ngày cả 5 thành viên tái ngộ. Tuy nhiên đến nay, Jaejoong đã dập tắt hy vọng này. Trong cuộc phỏng vấn ngày 25/6, nam idol công khai nhắc về các thành viên: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi các thành viên đều đang sống rất tốt, ngoại trừ 1 người. Changmin đã kết hôn, những người khác cũng tìm được niềm hạnh phúc và tạo lập giá trị riêng cho mình. Tất cả đều sống tốt, tôi cũng phải cố gắng hết sức để không bị tụt hậu". 

Jaejoong so sánh thành viên tai tiếng Yoochun với "ngón tay đau" sau hàng loạt bê bối: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc đó. Từ góc độ của Yoochun, có lẽ cậu ấy đang phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc sống. Cậu ấy giống như ngón tay đau. Chúng tôi cũng không liên lạc từ sau vụ ma túy, tôi không biết bây giờ cậu ấy đang ở đâu".

Jaejoong không còn liên lạc với Yoochun sau bê bối ma túy

Jaejoong dẹp mộng DBSK tái hợp: Các thành viên đều hạnh phúc trừ Yoochun, cậu ấy giống như ngón tay đau - Ảnh 3.

Như vậy, hy vọng 5 thành viên DBSK tái hợp đầy đủ đã tan tành

Nam idol sinh năm 1986 cũng trải lòng những suy nghĩ về SM Entertainment và Lee Soo Man - nơi anh đệ đơn kiện để dứt áo ra đi. Jaejoong không hề có thái độ thù địch với SM. Khi anh khai trương công ty riêng INKODE vào năm ngoái, SM còn gửi lẵng hoa chúc mừng. "Tôi rất biết ơn sự ủng hộ này. Với tôi thì SM không phải là kẻ thù. Tôi nghĩ 2 công ty có thể tồn tại chung trong giới. Có nhiều người tôi quen làm việc ở đó. Đó cũng là công ty đã sinh ra tôi nên tôi luôn biết ơn" - Jaejoong bộc bạch.

Dù dứt áo ra đi và từng bị đối xử tệ nhưng Jaejoong vẫn biết ơn cựu chủ tịch SM Lee Soo Man. Có lần Jaejoong đã gặp Lee Soo Man trên cùng chuyến bay sang Nhật Bản. Trong 2 tiếng trên máy bay, anh đã viết thư gửi chủ tịch công ty cũ. Về sau, anh nghe được Lee Soo Man có khoe bức thư này với mọi người.

Trong thư, Jaejoong viết: "Có những chuyện em cảm thấy có lỗi, cũng rất mâu thuẫn, có những điều không giải quyết được. Nhưng khi thời gian trôi qua, em nghĩ chính thầy là người cho em dũng khí để trở thành con người hiện tại. Đây là lời cảm ơn vì thầy đã cho em ra mắt. Em hy vọng thầy có thể đào tạo ra những nghệ sĩ hàng đầu, có sức ảnh hưởng lớn và đóng góp vào sự phát triển của Kpop".

Jaejoong dẹp mộng DBSK tái hợp: Các thành viên đều hạnh phúc trừ Yoochun, cậu ấy giống như ngón tay đau - Ảnh 4.

Jaejoong không hề có thái độ thù địch với SM Entertainment và Lee Soo Man

Kim Jaejoong sinh năm 1986, ra mắt cùng DBSK vào năm 2003. Đúng như tên gọi, "những vị thần phương Đông" nhanh chóng đạt được nhiều thành công, trở thành nhóm nhạc hàng đầu thị trường Hàn - Nhật khoảng giữa thập niên 2000.

Đến năm 2008, Kim Jaejoong gây chấn động làng giải trí khi cùng Yoochun, Junsu đâm đơn kiện SM Entertainment vì "hợp đồng nô lệ". Bộ 3 thắng kiện, rời khỏi SM và thành lập nhóm mới JYJ. Dù bị SM dùng quyền lực ngầm kiềm tỏa, chèn ép hoạt động nhưng Kim Jae Joong vẫn có sự nghiệp thành công rực rỡ.

Jaejoong dẹp mộng DBSK tái hợp: Các thành viên đều hạnh phúc trừ Yoochun, cậu ấy giống như ngón tay đau - Ảnh 5.

Kim Jaejoong có sự nghiệp solo thành công bất chấp bị công ty cũ chèn ép

Nguồn: Allkpop

https://kenhtingame.com/jaejoong-dep-mong-dbsk-tai-hop-cac-thanh-vien-deu-hanh-phuc-tru-yoochun-cau-ay-giong-nhu-ngon-tay-dau-20240626171845169.chn