Cho con đi học lớp phụ đạo của thầy giáo, 2 năm sau mẹ chết lặng khi nghe lời thú nhận của con

Vụ việc vừa xảy ra tại Thái Lan đã khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ và đây cũng là lời nhắc nhở để các bậc cha mẹ quan tâm hơn đến con em mình.

củaHôm thứ Ba, 25/6, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một nam giáo viên nước này vì tội danh tấn công tình dục một nam sinh 14 tuổi trong gần hai năm tại một trường học ở khu Klong Toey, Bangkok. Mẹ của cậu bé chỉ phát hiện ra vụ hành hạ vào ngày 20/6 vừa qua sau khi nạn nhân nhỏ tuổi, tên là Nat không thể chịu đựng được hành vi của giáo viên thêm nữa.

Theo Nat, giáo viên dạy nhạc 38 tuổi chính là người đã cưỡng bức cậu bé nhiều lần trong lớp và đe dọa cậu không được kể cho ai biết. Người này sau đó đã thể hiện hành vi bạo lực liên tục của mình. Cuộc hành hung ngày càng trở nên quá quắt cho đến khi nạn nhân quyết định nói hết cho mẹ mình.

Người mẹ tiết lộ, trước đó bà đã rất tin tưởng thầy giáo vì người này luôn tỏ ra mình là một nhạc sĩ tài năng và từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc. Thầy giáo đã khuyến khích Nat tham gia các buổi phụ đạo với mình và được mẹ cậu bé đồng ý. Nhưng bà mẹ không ngờ con trai mình lại là nạn nhân của việc lạm dụng tình dục lâu đến vậy.

Cho con đi học lớp phụ đạo của thầy giáo, 2 năm sau mẹ chết lặng khi nghe lời thú nhận của con - Ảnh 1.

Chân dung nghi phạm tấn công tình dục cậu bé 14 tuổi.

Được biết, người mẹ đã kể lại sự việc với một nhóm phụ huynh và họ đã yêu cầu nhà trường phải xử lý vấn đề này. Hiệu trưởng nhà trường đảm bảo với họ rằng một cuộc điều tra sẽ được tiến hành nhưng cho biết việc này sẽ mất từ sáu đến bảy tháng. Mẹ của nạn nhân và các bậc cha mẹ khác đều bày tỏ lo ngại về quá trình kéo dài, lo sợ Nat có thể không đòi được công lý. Do đó, họ đã liên hệ với tổ chức phi lợi nhuận Saimai Survive.

Ekkaphop Lueangprasert, người sáng lập Saimai Survive, đã cùng mẹ nạn nhân đến đồn cảnh sát Thong Lo hôm 25/6 để gửi đơn khiếu nại. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ giáo viên này tại trường ngay tối hôm đó.

Trong quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát đã tìm thấy một số video lạm dụng tình dục trẻ em trên điện thoại di động của người này. Người đứng đầu Đồn cảnh sát Phansa Amaraphithak cho biết nghi phạm đã giảng dạy tại trường hơn 8 năm. Ngôi trường này là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu và uy tín nhất đất nước, nhưng họ sẽ không nương tay với nghi phạm và sẽ tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.