Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối

Món quà mà ông xã chuẩn bị cho Minh Hằng khiến nhiều người trầm trồ.

Vừa qua, Minh Hằng đã thu xếp công việc để đi du lịch cùng gia đình nhân dịp đón tuổi mới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng đã xả kho loạt ảnh chụp trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng. Trong ảnh, Minh Hằng tươi cười rạng rỡ bên ông xã. Những khung ảnh ngoan xinh yêu của nữ diễn viên bên quý tử đầu lòng cũng trở nên gây sốt.

Minh Hằng chia sẻ: "Sinh nhật thì năm nào cũng có, quan trọng là ta có nhau. Năm nay cả nhà dắt tay nhau ra đảo, cho em Mỡ đi nghe kể chuyện công chúa hoàng tử trong lâu đài là chính. Con vui là mẹ hạnh phúc nên không nghĩ sẽ có bất ngờ gì dành cho mình vào ngày sinh nhật. Ai dè bất ngờ không tưởng, chẳng những quà to mà còn chất lượng, đi kèm bố trí rất chi là cồng kềnh".

Minh Hằng tiết lộ ông xã đã chuẩn bị mọi thứ từ bánh kem, hoa đến cả dựng sẵn lều trại để tránh mưa. Không những vậy, chồng Minh Hằng còn chuẩn bị một món quà bất ngờ được đựng trong chiếc vali to đùng. Và sau khi cật lực mở nhiều lớp thì cuối cùng món quà mà ông xã Minh Hằng chuẩn bị được hé lộ, đó là hộp vàng nguyên khối. Màn tặng quà công phu của ông xã khiến Minh Hằng khiến cư dân mạng vừa trầm trồ vừa thích thú.

Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối - Ảnh 2.

Minh Hằng được ông xã tháp tùng đi nghỉ dưỡng nhân dịp đón tuổi mới

Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối - Ảnh 3.

Đây là năm đầu tiên nữ diễn viên đón sinh nhật bên quý tử đầu lòng

Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối - Ảnh 4.

Ông xã doanh nhân chuẩn bị mọi thứ để tạo bất ngờ cho Minh Hằng

Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối - Ảnh 5.

Khoảnh khắc khui quà lầy lội mà ông xã chuẩn bị cho Minh Hằng

Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối - Ảnh 6.

Nữ diễn viên tiết lộ sau 7749 bước mở quà thì cuối cùng nhận được là hộp vàng nguyên khối

Minh Hằng và ông xã doanh nhân tổ chức đám cưới vào tháng 6/2022. Hôn lễ của cả hai được diễn ra ấm cúng với sự có mặt của gia đình, người thân và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau khi về chung một nhà, Minh Hằng không ngại chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc được ông xã "tháp tùng" đi quay, đi làm đẹp, nấu ăn phụ vợ...

Sau hơn 1 năm kết hôn với ông xã doanh nhân, con trai Minh Hằng là bé Mỡ đã chính thức chào đời vào tháng 8/2023. Trên trang cá nhân, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc của nhóc tỳ. Qua khung hình được đăng tải, nhóc tì khiến cộng đồng mạng lụi tim với gương mặt bầu bĩnh, cặp má phúng phính. Không chỉ vậy, nhóc tì nhà Minh Hằng còn có biểu cảm dễ thương, đồng thời được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối - Ảnh 7.

Minh Hằng và ông xã đón con đầu lòng vào tháng 8/2023

Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối - Ảnh 8.

Bé Mỡ hiện là một trong những "hot kid" của Vbiz. Những khoảnh khắc đáng yêu của con trai Minh Hằng nhận về lượt tương tác khủng

Trong buổi phỏng vấn với chúng tôi, Minh Hằng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình: "Thật ra cũng đúng, khi yêu nhau, hợp nhau nên mới lấy nhau nhưng có câu 'yêu nhau vì cái gì thì vì cái đó mà mâu thuẫn'. Tôi và chồng đều là người hướng ngoại, đều thích làm việc và được giao du nhiều ở ngoài xã hội. Nhưng khi có con, tôi lại hướng về bên trong và muốn dành hết thời gian cho bé. Tôi đòi hỏi chồng cũng phải như vậy, nên anh hơi áp lực. Tại vì bản năng của một người mẹ là muốn dành thời gian tốt nhất cho con nên đôi khi giữa hai vợ chồng có chút mâu thuẫn", Minh Hằng tâm sự.

Minh Hằng bật mí mâu thuẫn lớn nhất của cả hai chỉ xoay quanh chuyện con cái. Cô hài hước chia sẻ: "Cũng chỉ lòng vòng chuyện con cái thôi à, chứ hai vợ chồng chưa bao giờ gây nhau. Cách đây 2-3 ngày tôi có nói với anh: 'Yêu nhau 8 năm mình không có vấn đề gì xảy ra cả nhưng 8 tháng qua có rất nhiều chuyện, nó bù cho 8 năm vừa rồi'".

Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối - Ảnh 9.

Minh Hằng chia sẻ cô và ông xã cùng thay đổi để vun vén cho cuộc sống hôn nhân

Minh Hằng được ông xã đại gia tặng cả hộp vàng nguyên khối - Ảnh 10.

Sau khi dành thời gian cho gia đình, Minh Hằng đang tất bật quay trở lại với công việc