Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: "Hack tuổi" đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám

Mỹ nhân nhà SM này khiến ai nấy choáng váng trước trình "hack tuổi" đỉnh cao, càng ngày càng trẻ đẹp hơn.

Kpop trước giờ chưa từng thiếu mỹ nhân. Thế nhưng, không phải mỹ nhân nào cũng có khả năng "hack tuổi" đỉnh cao, duy trì vẻ đẹp không chút thay đổi qua năm tháng như Taeyeon (SNSD). Từ khi mới ra mắt cho đến nay, Taeyeon vẫn giữ được nét đẹp trong sáng, ngọt ngào, có chăng là ngày càng quyến rũ, gợi cảm hơn.

Mới đây nhất, SM Entertainment đã tung ra loạt ảnh nhá hàng cho màn trở lại với ca khúc Weekend vào tháng 7 của thủ lĩnh SNSD. Taeyeon khiến tất cả mọi người phải bất ngờ trước khả năng "hack tuổi" không tìm ra đối thủ cùng visual xứng tầm nữ thần, diện mạo xinh đẹp như búp bê. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và ngày càng trẻ ra, Taeyeon còn gây sốt với màn khoe dáng đẹp mỹ mãn, từ vòng eo con kiến đến đôi chân trắng nõn nuột nà. Thường xuyên được khen ngợi nhan sắc thế nhưng ít khi Taeyeon được tôn lên hàng nữ thần. Giờ đây nhìn lại, đến visual hàng đầu gen 3 Irene (Red Velvet) còn là bản sao của Taeyeon thì nhan sắc trưởng nhóm SNSD hẳn đã xứng tầm nữ thần.

Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: Hack tuổi đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám - Ảnh 2.

Từng bức ảnh đều tôn lên hoàn hảo nhan sắc "hack tuổi" và ngày càng quyến rũ, hấp dẫn hơn của Taeyeon

Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: Hack tuổi đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám - Ảnh 3.

Đường nét gương mặt "chuẩn chỉnh" như búp bê của Taeyeon trong bức ảnh cận mặt khiến các fan mê mẩn. Với nhan sắc xuất chúng nhường này, Taeyeon xứng đáng được tôn là nữ thần. Chắc hẳn khối người sẽ bất ngờ khi biết Taeyeon năm nay đã 32 tuổi

Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: Hack tuổi đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám - Ảnh 4.

Bên cạnh visual đẹp không chỗ chê, Taeyeon còn gây sốt với body quyến rũ. Nữ idol khéo léo diện trang phục tôn lên vòng eo con kiến nhỏ xíu, vòng 1 o ép sexy cùng đôi chân nuột nà thon gọn và làn da trắng ngần

Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: Hack tuổi đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám - Ảnh 5.

Tuy không có lợi thế chiều cao nhưng Taeyeon vẫn quyến rũ vô cùng nhờ tỷ lệ cơ thể cân đối, body thon gọn không chút mỡ thừa. Cách tạo dáng gợi cảm của nữ idol chắc chắn khiến nhiều fan "xịt máu mũi"

Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: Hack tuổi đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám - Ảnh 6.

Phong cách retro vừa hoài cổ vừa rực rỡ vô cùng hợp với vẻ đẹp của Taeyeon. Cô nàng trông vừa quyến rũ, quyền lực lại vừa ngọt ngào, tràn đầy sức sống

Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: Hack tuổi đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám - Ảnh 7.

Quý cô vừa quyến rũ vừa sang chảnh chính là Taeyeon

Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: Hack tuổi đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám - Ảnh 8.

Sự mong đợi về màn trở lại của Taeyeon chắc chắn sẽ càng tăng cao sau loạt ảnh đẹp mãn nhãn này

Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: Hack tuổi đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám - Ảnh 9.

Ảnh hậu trường của trưởng nhóm SNSD cũng khiến netizen xôn xao. Mái tóc vàng bắt mắt và làn da trắng nõn nà của Taeyeon quả là sự kết hợp tuyệt vời. Góc nghiêng đẹp ná thở của Taeyeon xứng đáng đạt điểm 10

Kbiz đã đánh giá thấp 1 mỹ nhân có visual nữ thần: Hack tuổi đến sởn da gà, giống Irene như chị em lại còn có loạt bản sao đình đám - Ảnh 10.

Dù không đảm nhiệm vị trí visual nhưng bằng cách nào đó, vẻ đẹp của Taeyeon đã trở thành chuẩn mực để SM Entertainment lựa chọn các idol thế hệ tiếp theo. Trong số những "bản sao" Taeyeon, nổi tiếng nhất là 2 đàn em cùng nhà là nữ thần nhan sắc Irene (Red Velvet) và Winter (aespa)

Nguồn: Twitter