Khi 2 nàng "ngọc nữ" của showbiz Việt "đụng hàng": Ninh Dương Lan Ngọc có "ăn đứt" được Bích Phương?

Cùng diện chiếc đầm nhũ hottrend, "nàng cám" Ninh Dương Lan Ngọc sáng tạo và chất hơn hẳn Bích Phương.

 

Khác với hình tượng "cô nàng xấu xí" trong Mối tình đầu của tôi, Lan Ngọc ngoài đời là một trong những cô nàng xinh đẹp và sở hữu phong cách thời trang đỉnh cao không thua kém bất kì một fashionista nào. Mới đây, cô nàng lại khiến khán giả phải trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp và đôi chân dài nuột nà khi diện chiếc đầm lấp lánh cùng dòng caption hài hước: "Tưởng thần tiên rớt xuống ai dè bà Bầu chán phèo ha".

Trong phim ngốc nghếch, xấu xí là thế ngoài dời Lan Ngọc luôn tỏa sáng bất kì lúc nào. Lần này, nữ diễn viên quyết định diện nguyên 1 set lấp lánh ánh sao, nổi bật từ đôi khuyên tai đính đá to bản, tới chiếc đầm sequin của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh tới đôi boot hologram khá thú vị.

Thế nhưng, các thánh soi đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc đầm này đã từng được "thánh lầy" Bích Phương diện trước đó. Cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cặp chân thon dài nuột nà và cũng diện một chiếc đầm nhưng Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét là có phần nổi trội hơn đàn chị bởi đôi boot hologram.

Trước đó không lâu, Bích Phương cũng từng khiến người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt bởi thân hình siêu chuẩn cùng đôi chân dài miên man trong chiếc đầm lấp lánh này.

 

Thế nhưng, nếu Lan Ngọc đẳng cấp và sang trọng hơn thì giọng ca "Bùa yêu" lại có cách mix đồ an toàn và tương đối tối giản. Dễ thấy nhất là cô chỉ chọn khuyên tai tròn cơ bản cùng sandal cao gót màu đen.

Mặc dù có phần nhỉnh hơn đàn chị, nhưng không phải Bích Phương phối đồ không đẹp mà đơn giản chỉ vì "nàng cám" đã chọn được đôi giày thật sự "ăn rơ" với chiếc váy sequin và trông hay ho hơn nhiều với sandal cao gót đơn thuần.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848