Không thể nhận ra "nam thần võ thuật" Johnny Trí Nguyễn một thời khiến chị em “rụng trứng”

Johnny Trí Nguyễn – người đàn ông khiến bao cô gái mê mẩn một thời giờ đây bỗng chốc tàn phai nhan sắc. Nhìn có xót xa không?

 

Johnny Trí Nguyễn là một trong những diễn viên đình đám của Việt Nam, đặc biệt là những phim võ thuật: Dòng máu anh hùng, Bụi đời chợ lớn… Không những thế, anh từng rất thành công với các bộ phim hài hước: Cưới ngay kẻo lỡ, Nụ hôn thần chết.

Soái ca một thời khiến bao chị em say đắm!

Vào năm 2007, Johnny Trí Nguyễn từng tạo nên cơn sốt trong làng giải trí với bộ phim “Dòng máu anh hùng”. Anh gây ấn tượng với khán giả với vẻ phong trần, nam tính mạnh mẽ. Hình ảnh của nam diễn viên này như nguồn gió lạ trong giới diễn viên nam thời đó. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, rất Tây, diễn xuất giỏi mà nanh còn là võ sư nổi tiếng với nhiều thành tích. Lúc đó, Johnny Trí Nguyễn là một hình mẫu chuẩn của nhiều cô gái đang theo đuổi.

Bẫng đi một thời gian, nhan sắc của anh bỗng dưng xuống dốc thậm tệ không còn giữ được vẻ “soái ca vạn người mê” như ngày trước.

Nam diễn viên xuống sắc thậm tệ.

 

Mới đây, trên một diễn đàn đã đăng tải hình ảnh của soái ca ngày nào giờ gầy gò, hốc hác với bộ râu quai nói quen thuộc. Nhìn anh xuống dốc thậm tệ, ăn mặc giản dị hơn nhưng lúc nào cũng nở nụ cười rất tươi, lạc quan khi gặp gỡ fan hâm mộ. Nhiều người sau khi nhìn thấy những hình ảnh này đều cảm thấy xót xa, tiếc nuối cho một soái ca ngày nào.

Vẻ soái ca, phong trần ngày xưa đâu nhỉ?

Kenny Lee: “Ai rồi cũng phải già đi, cũng sẽ xấu xí, quan trọng là họ đã sống vui vẻ và sống đúng với bản thân mình là được”.

Nguyễn Kim Ngân: “Ngày xưa tài tử đẹp trai. Bây giờ nhan sắc tàn phai thế này. Nhìn mà thấy xót xa thay. Thời gian nào có nương tay ai nào...”

Quy Cơ: “Cũng giống như Justin Bieber thôi. chẳng qua là do anh đang stress và công việc bận rộn không có thời gian chăm sóc bản thân thôi”

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nhan sắc cô gái từng tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump giờ ra sao?