Trâm Anh viết status ủng hộ bà Thảo, ném đá ông Vũ là "đàn bà mồm nói đạo lý nhưng...", sau đó xóa vội vì sợ sập FB

Lên tiếng ủng hộ bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong vụ ly hôn nghìn tỷ đang gây bão, Trâm Anh vô tình hứng chịu chỉ trích của dân mạng, phải xóa bài nhanh chóng vì sợ đánh sập Facebook.

Vụ ly hôn nghìn tỷ của "vua" cà phê Trung Nguyên giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là Lê Hoàng Diệp Thảo đang khiến dư luận hết sức quan tâm theo dõi. Dư luận chia ra làm 2 phe rõ rệt, một bên ủng hộ ông Vũ bảo vệ cơ đồ, quyết dành lại quyền kiểm soát đứa con tinh thần là Trung Nguyên, còn một bên lại đứng về bà Thảo với lập luận phụ nữ và đàn ông phải ngang hàng, huống chi bà Thảo một mình nuôi dạy 4 đứa con 20 năm trời lại góp công quản lý Trung Nguyên.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Vụ ly hôn ầm ĩ này không chỉ tốn giấy mực của báo chí mà còn trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, ai cũng sẵn sàng bày tỏ quan điểm của mình về vụ ly hôn đắt đỏ này.

Giữa bão dư luận, hot girl Trâm Anh cũng tranh thủ thể hiện quan điểm của mình, bày tỏ sự ủng hộ rõ ràng với câu nói của bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Một người là đại trượng phu sẽ cho vợ con còn mình đi tạo lập cái mới" . 

Cô gái chia sẻ quan điểm của mình với vụ ly hôn

Cô gái viết trên trang cá nhân: "Đúng vậy. Nếu là người đàn ông thì sẽ không phân bua tiền bạc với vợ, người cùng mình đi lên từ hai bàn tay trắng, người hy sinh cả tuổi thanh xuân vì mình, người đẻ cho mình những đứa con. Phỏng vấn thì ông ấy nói "tiền nhiều để làm gì khi đưa nhau ra tòa như thế này" nhưng thực chất ông ấy xấu hổ thì đã chấp nhận 50/50 theo đúng quy định pháp luật... Đằng này lại 7/3 và cố gắng kiện đến cùng với vợ với con. 

Mồm thì lúc nào cũng nói đạo lý nhưng thực chất bên trong lòng vẫn còn nhiều sân si. Sinh ra là phụ nữ đã khổ lấy phải ông chồng đàn bà bỏ vợ bỏ con thì còn khổ trăm bề. Thương thật sự".

Trâm Anh từng bị ném đá và gọi là "nữ hoàng hám fame"
Trâm Anh xóa status đi vì sợ đánh sập Facebook

Ngay sau khi đăng status này, Trâm Anh đã nhanh chóng xóa đi chỉ sau 30 phút vì nhận quá nhiều gạch đá từ dân mạng. Ủng hộ bà Thảo chẳng có gì là sai, chỉ có điều Trâm Anh lại không khéo léo dùng từ ngữ khiến những người theo phe ông Vũ vào vùi dập tơi tả. Chưa hết, những antifan nằm vùng của cô còn tranh thủ cơ hội để ném đá thái độ sống có phần thực dụng vì tiền của cô gái. 

Trâm Anh thừa nhận rằng, cô vội vàng khi đăng status và nhanh chóng xóa nó đi vì sợ đánh sập Facebook.

Bị chỉ trích là hám fame theo vụ ly hôn nghìn tỷ, Hằng Túi đáp trả cực gắt: Các em đẻ 4 đứa con đi rồi nói chuyện với chị!