Khi bạn cố quên đi hàm răng đang niềng nhưng lũ bạn lại luôn muốn nhắc đến ngay cả trên chiếc bánh sinh nhật

Người nhận được chắc hẳn sẽ phải ám ảnh trước món quà đặc biệt từ lũ bạn thân "lầy lội". 

 

Người đời thường nói "cái răng, cái tóc là gốc con người" tuy nhiên, trong quá trình phát triển, nhiều người không có được hàm răng hoàn hảo nên đã phải đụng chạm "dao kéo". Trong đó được áp dụng nhiều nhất là phương pháp niềng răng. 

Thời gian niềng răng tùy thuộc vào từng người nhưng thông thường sẽ giao động từ 1 năm đến 3 năm. Điều này gây khó khăn không nhỏ cho người niềng răng đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ. Đây chính là nguyên nhân khiến người niềng răng luôn muốn quên đi hàm răng niềng của mình để có thể tự tin và thoải mái hơn. 

Nhưng có lẽ dù cố quên nhưng những người xung quanh, bằng cách này hay cách khác sẽ nhắc nhờ rằng "bạn đang niềng răng đấy". Như hình ảnh hiện đang được "hội niềng răng" chia sẻ dưới đây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng. 

Đó là hình ảnh chiếc bánh sinh nhật được thiết kế theo hình khuôn miệng của một người đang niềng răng. 

Chiếc bánh sinh nhật dành riêng cho team niềng răng gây sốt cộng đồng mạng

Được biết, chiếc bánh sinh nhật độc đáo này do chị Trần Yến (hiện đang sinh sống và làm việc tại Buôn Ma Thuột) thực hiện. Theo chị Yến chia sẻ, chiếc bánh này do một vị khách nảy ra ý tưởng và đặt chị làm để tạo một buổi sinh nhật ấn tượng cho người thân. Từ hình ảnh gốc mà vị khách gửi, chị Yến đã tỉ mỉ hoàn thiện xong một chiếc bánh sinh nhật có '1-0-2', được thiết kế riêng cho team niềng răng.

Cận cảnh chiếc bánh sinh nhật độc đáo dành cho hội niềng răng

Hình ảnh sau khi đăng tải đã khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và không ngần ngại chia sẻ với bạn bè, người thân về gợi ý cho buổi tiệc đánh dấu tuổi mới của 'team niềng răng'. 

Bạn K.N hài hước bình luận: 'Mình phải ghim lại những hình ảnh này để sắp tới sinh nhật đứa bạn thân nhất đang niềng răng sẽ đặt bánh như vậy. Đảm bảo bạn mình sẽ bất ngờ với món quà này cho xem'.

'Không biết nên cười hay nên khóc, cứ tưởng tượng cảnh tắt đèn để chuẩn bị thổi nến mà nhìn thấy cái hàm răng này chắc cũng ngất xỉu luôn', L.T bày tỏ.

'Bánh sinh nhật dành riêng cho hội niềng răng mà nhìn cứ tưởng cho cả hội khẩu nghiệp. Mong là sinh nhật mình không bị lũ bạn tặng cái bánh độc quá này', H.G thổ lộ.

 

Cười mỏi miệng khi nhờ người lạ chụp ảnh hộ nhưng kết quả nhận được lại "kinh dị" thế này đây!