Tội ác sắp bị lấp liếm, Goo Hye Sun bất ngờ viết tâm thư cho người chị bị ép tiếp khách 100 lần

Vụ án của nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yun bị lật lại tố cáo hàng loạt tội ác của showbiz Hàn.

Mới đây, diễn viên Goo Hye Sun chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh khi cô đóng phim Vườn sao băng. Tấm hình ngoài sự hiện diện của "nàng Cỏ" còn có sự xuất hiện của cố diễn viên Jang Ja Yun - người từng đóng vai phụ, là một nữ sinh nhà giàu chuyên bắt nạt các bạn thua kém mình. Vai phụ trong Vườn sao băng từng giúp Jang Ja Yun được biết đến rộng rãi hơn trong showbiz, nhưng cũng mở ra bi kịch cho đời cô, khiến cô phải tự tử. 

Ngoài chia sẻ bức ảnh, Goo Hye Su còn có vài dòng tâm sự: "Người chị đã tặng tôi rất nhiều túi chườm giúp ấm tay. Người chị mà tôi tiếc rằng chúng tôi không có cả một tấm ảnh chụp chung. Hãy yên nghỉ trên thiên đường. Chị là người có tâm hồn đẹp".  

Tấm hình Goo Hye Sun đăng nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của khán giả, nhiều người kêu gọi cùng ký đơn online để yêu cầu Nhà Xanh mở rộng thời gian điều tra vụ án. 

Song song với đó, những ngày gần đây, vụ việc về cái chết của Jang Ja Yeon nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ khán giả trong và ngoài nước. Nhân chứng duy nhất - Yoon Ji Oh, biết rõ sự tình bất ngờ lộ diện và có những chia sẻ, cảm xúc người chị đồng nghiệp của mình. Vừa trở về từ Canada, cô ấy đã lập tức đến Văn phòng Công tố viên Tối cao ở quận Đông, Seoul với cách là thành viên tham khảo trong cuộc điều tra truy tố.

Jang Ja Yun sinh năm 1980, từng tốt nghiệp đại học Chosun, sau đó bắt đầu dấn thân vào làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo. Cô đóng một vài phim, trong đó có Searching for the Elephant, Vườn sao băng... Năm 2009, cô treo cổ tại nhà riêng, để lại di chúc tố cáo bị bạo hành, cưỡng bức và trở thành nô lệ cho nhiều gã đàn ông máu mặt trong showbiz. Sau khi Jang Ja Yeon chết, các nhà chức trách đã phát hiện cô để lại sổ tay 230 trang tiết lộ mình bị các ông chủ giải trí ép buộc phục vụ hơn 100 lần với 31 người đàn ông quyền lực và kêu gọi "hãy trả thù cho tôi".  "Mỗi lần tôi được thay váy mới, điều đó có nghĩa là tôi lại phải tiếp một con quỷ", Jang Ja Yeon viết trong cuốn sổ được phát hiện. 

Xem thêm: Clip gây sốt: Seungri dùng ánh "bẩn" nhìn ngắm đôi chân của CL(2NE1) thô lỗ