Khi mỹ nhân Việt thử cắt tóc "hạt dẻ" (Itaewon Class): Đẹp như Chi Pu chẳng cần nói, nhưng đến Nam Em thì...

Bộ ảnh khi showbiz rủ nhau để kiểu tóc hot trend của Park Seo Joon trong "Itaewon Class" đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú

Sau khi "Crash Landing On You" kết thúc, người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc lại được dịp thích thú vì một bộ drama nữa cũng chất và cuốn hút không kém là "Itaewon Class". Gắn liền với mái tóc bồng bềnh, lãng tử; trong bộ phim mới này, Park Seo Joon lại trở nên cool ngầu, chất lừ bướng bỉnh với mái tóc hạt dẻ. Độ hot của bộ phim đã đẩy tên tuổi Park Seo Joon nóng trở lại sau "Thư ký Kim sao thế?". Và đương nhiên, mái tóc "quân nhân" của anh chàng cũng trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. 

Mới đây cộng đồng mạng Việt Nam đã nhanh chóng "bắt trend" và nhanh tay chế ra bộ ảnh biến cả showbiz Việt gồm Hương Tràm, Chi Pu, Diệu Nhi,… cùng để kiểu tóc húi cua chất lừ giống anh chủ quán rượu DanBam. Bộ ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cư dân mạng.

Chắc Diệu Nhi nên suy nghĩ xem có nên đổi hẳn sang kiểu tóc này thay vì mái tóc dài nữ tính như hiện tại không.

Vợ chồng Hari Won-Trấn Thành khiến người hâm mộ không khỏi bật cười trước hình ảnh mới lạ này.

Ướm thử kiểu đầu hạt dẻ đang hot rần rần, Chi Pu ngọt ngào, nữ tính thường ngày bỗng trở nên chất ngầu ngoài sức tưởng tượng.

Kiểu tóc hạt dẻ đã khiến Nam Em trông như được lắp đầu người khác vào vậy.

Hương Tràm trông cực ngầu với kiểu tóc của Park Seo Joon.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh vẫn giữ được nét nữ tính của mình.