Tuấn Hưng lại nổi điên khi bỗng nhiên vào danh sách...ca sĩ hát đám cưới

Nam ca sĩ cho biết anh không hề quen biết chủ nhân của đám cưới nhưng tên của mình lại xuất hiện trong danh sách khách mời.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ tấm hình poster của 1 lễ đám cưới diễn ra vào ngày 3/3 sắp tới. Trong bức ảnh này, Tuấn Hưng được chủ đám cưới giới thiệu là 1 trong những khách mời tới dự và hát. Bên cạnh đó còn có những nghệ sĩ khách mời khác: Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hoàn, Thu Hằng...

Trước thông tin này, nam ca si Tuấn Hưng cho biết anh không hề nhận lời mời diễn tại đám cưới này cũng như không quen biết với bất kì ai trong đám cưới. Nam ca sĩ bày tỏ sự bức xúc: “Đã từ rất lâu tôi không nhận hát đám cưới tiệc tùng gì. Trừ khi đó là đám cưới của người thân hay anh em trong nhà. Tôi cần tiền, không coi thường ai cả. Nhưng những bài hát thế này tôi chỉ dành làm quà cưới cho người thân thôi. Ai biết đôi tình nhân kia, làm ơn bảo họ bỏ hình tôi ra nhé”.

Dưới phần bình luận bài đăng này, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định anh với Tuấn Hưng không hề tham gia show đám cưới này, cũng như không quen biết chủ nhân của đám cưới.

Ngay sau khi Tuấn Hưng bày tỏ sự bức xúc, phía gia đình cô dâu – chú rể đã liên hệ với nam ca sĩ để giải quyết vụ việc. “Người thân của gia đình đã liên lạc. Lỗi nằm ở đơn vị tổ chức tiệc cưới cố tình làm poster gây bão. Đề nghị cơ quan ban ngành có chức năng xử lý hành vi cố ý lừa đảo này”, Tuấn Hưng cho biết.

Xem thêm: Bị tẩy chay vì vạ miệng, BB Trần vẫn nhởn nhơ vì nổi tiếng "được hỏi thăm vui lắm"