Từng phát ngôn có thể kiếm 500 triệu trong vài ngày, bảo sao Hoà Minzy lại sở hữu cả kho túi hiệu đắt đỏ thế này

Bên cạnh quần áo, giày dép thì túi xách là phụ kiện được Hoà Minzy yêu thích và không ngại ngần đầu tư.

Hoà Minzy là một trong số những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và giọng hát nội lực, Hoà Minzy còn luôn trở thành thành tâm điểm nhờ những phát ngôn gây sốc rồi sau đó lại lên tiếng xin lỗi như chưa có gì. Thế nhưng, càng thị phi lại càng nổi tiếng, cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và các show sự kiện lớn nhỏ.

Tuy vậy, kể từ khi công khai danh tính bạn trai thì nữu ca sĩ dường như mất tích khỏi showbiz, và rồi mới đây giọng ca "Rời Bỏ" lại gây chú ý với phát ngôn liên quan tới thu nhập: "Thực ra nghề của chị kiếm tiền không cố định. Có thể vài ba ngày là kiếm 500 triệu đồng rồi. Có thể ký một hợp đồng là 500 triệu đồng. Nhưng có những ngày không có show thì không có tiền".

Với mức thu nhập khủng như cô nàng nói thì chẳng có gì khó hiểu khi phong cách của cô ngày càng lên hương, Hoà Minzy cũng mạnh tay hơn trong việc sắm những món đồ hiệu đắt đỏ.

Trong hình ảnh mới nhất đăng tải trên Instagram cá nhân, Hòa Minzy diện đầm đỏ trễ vai cùng đôi giày màu nude cao  gót, kết hợp với đó là chiếc túi Chanel 19 hot hit trị giá $5.100 (khoảng 117 triệu đồng).

Chiếc túi đắt đỏ nhất mà Hoà Mizy sắm chính là chiếc Hermes Birkin màu đỏ với giá khoảng hơn 333 triệu đồng.

Diện áo dài thanh lịch, cô nàng gây chú ý khi xách trên tay mẫu túi da màu đen của nhà mốt Chanel với giá khoảng 160 triệu đồng.

Lên đồ đầy cá tính và thời thường, Hoà Minzy không quên kết hợp với chiếc túi Gucci màu đỏ trị giá khoảng 45 triệu đồng.

Cũng thuộc thương hiệu Gucci nhưng mẫu túi màu xanh lá này lại có giá khoảng 24 triệu đồng. 

Hòa Minzy còn yêu thích những mẫu túi của thương hiệu Dior. Một trong số đó là chiếc Lady Dior màu đen sang trọng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Chiếc Lady Dior phiên bản màu hồng phấn có giá khoảng hơn 80 triệu đồng cũng được cô nhanh chóng rước về tủ đồ.

Lên đồ nữ tính thanh lịch đi dự sự kiện, nữ ca sĩ phối kèm phụ kiện là chiếc clutch nhỏ xinh ton sur ton với trang phục. Được biết item này có giá khoảng 36 triệu đồng thuộc hiệu Bottega veneta.