Thâm như Tóc Tiên, "cà khịa" hot girl thả thính vô duyên chỉ bằng một câu nói mà cay quá!

Với một người yêu thích nấu ăn như Tóc Tiên thì những lỗ hổng từ câu thả thính “Trứng rán cần mỡ, Bắp cần bơ” khiến thể khiến cô hài lòng được.

Trên mạng xã hội thời gian gần đây, những đoạn clip thả thính của một cô nàng xinh xắn đã được dân tình share rần rần. Trong clip, cô nàng thả những câu "thính" cực ngọt với giọng điệu vô cùng đáng yêu như: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ" hay "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh".

Gương mặt xinh đẹp kèm các cầu thả thính “ngọt sắc” của Thanh Tâm khiến cư dân mạng “điên đảo”.

Hưởng ứng trend mới, nhiều sao Việt đã không ngần ngại thử thách cosplay cô gái này cực hài hước. Mới đây nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đã “vào cuộc” nhưng không phải hướng ứng mà là “cà khịa” màn thả thính điệu chảy nước.

Trong đoạn video trên trang cá nhân, Tóc Tiên hài hước chia sẻ: “Trứng rán cần dầu ăn, bắp cần mỡ hành để nướng. Không biết nấu à mà Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”. Pha “cà khịa” đi vào lòng người này của Tóc Tiên khiến cư dân mạng thích thú.

Tóc Tiên “cà khịa” cô nàng thả thính Thanh Tâm chuyên “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”.

Tất nhiên, video của Tóc Tiên chỉ để vui chứ không hề "đá xoáy" nàng hot girl kia. Vốn dĩ những video "thả thính" của cô nàng cũng chỉ là những video vui trên mạng với tính chất giải trí, nên cũng không cần đánh giá quá căng thẳng làm gì.

Xem thêm: Bị tẩy chay vì vạ miệng, BB Trần vẫn nhởn nhơ vì nổi tiếng "được hỏi thăm vui lắm"