Chẳng chịu thua kém đồng nghiệp, "Anh Hai" Lam Trường cũng bắt kịp trend tóc "ngố tàu" của Park Seo Joon

Dù đã U50, nhưng Lam Trường vẫn chứng minh được sức hút của bản thân khi dám thử thách kiểu tóc đang làm mưa làm gió trọng "Tầng lớp Itaewon".

Sau Trường Giang, Bình An, Ưng Hoàng Phúc...mới đây "Anh Hai" Lam Trường cũng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi là người tiếp theo "bắt trend" kiểu tóc "ngố tàu" của nam chính "Tầng lớp taewon". Chẳng thua kém gì đàn em, hình ảnh vừa được chia sẻ nam ca sĩ đã nhận được cơn bão lời khen nhờ vẻ ngoài trẻ trung dù đã U50.

Tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn và tạo hình mới lạ, Park Seo Joon nhận về nhiều lời khen, đặc biệt là kiểu tóc "ngố tàu". Kiểu tóc này ngay sau đó trở thành "hot trend" trong giới trẻ Việt. 

Dường như đã bắt kịp trend, giọng ca "Tình thôi xót xa" đã nhanh chóng triển ngay kiểu tóc này và không quên ghi lại khoảnh khắc đáng yêu này.

Mái tóc sau khi được hoàn thành, có thể thấy không chỉ hợp trend mà lại vô cùng hợp với gương mặt của nam ca sĩ, trông anh cũng trẻ trung ra cả chục tuổi.

Trước đó, Trường Giang là một trong những sao Việt nhanh chóng bắt kịp hottrend này chỉ vì bà xã quá thích Park Seo Joon nên đành chiều lòng vợ.

Thế Thịnh - "người yêu tin đồn" của Hương Giang cũng nối gót với kiểu tóc này, thậm chí anh chàng còn cosplay lại nguyên dáng ngồi và biểu cảm giống với bản gốc.

Bình An điển trai. lịch lãm với mái tóc này.

Giọng ca "Căn gác trống" cũng nhận được nhiều lời khen với mái tóc hottrend này.