Khoảnh khắc ký giấy Đăng ký kết hôn, Đoàn Văn Hậu thốt lên đúng 1 câu

Câu nói nghe có vẻ bất mãn nhưng thực tâm lại vô cùng hạnh phúc. 

Mới đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đăng tải hình ảnh cặp đôi đi đăng ký kết hôn. Đoàn Văn Hậu viết: 'Chữ ký lần này đặc biệt'. Chỉ sau chưa đầy 1 giờ đăng tải, khoảnh khắc cặp đôi đi đăng ký kết hôn nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác.

Trước tin vui của chàng cầu thủ nổi tiếng và bạn gái, đông đảo cư dân mạng gửi lời chúc mừng. Nhiều người cũng bày tỏ mong chờ đám cưới của cặp 'trai tài, gái sắc' trong thời gian tới.


Cặp đôi khoe giấy ĐKKH

Bên cạnh đó, Doãn Hải My còn ghi lại khoảnh khắc Văn Hậu đặt bút ký vào giấy ĐKKH. Nhìn hành động của chồng, cô nàng nói đùa: " Uầy! Ký dứt khoát thế!" . Về phần cầu thủ nổi tiếng, sau khi cẩn thận ký cả 2 tờ rồi đưa cho vợ, anh chàng nói đúng 3 chữ: “Thôi xong rồi!”

Ngoài ra nàng WAG còn zoom cận cảnh biểu cảm của Văn Hậu trước khi ký và nhận xét: “Trông cũng tươi” .

Phản ứng của Đoàn Văn Hậu sau khi đặt bút ký chữ ký đặc biệt trong đời

Được biết Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã bên nhau được khoảng 3 năm nay và mới chính thức công khai được hơn 1 năm. Cả hai được xem là một trong những cặp đôi vàng của làng bóng đá khi chàng là cầu thủ điển trai, đá bóng hay còn nàng là tiểu thư Hà Nội vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Hồi giữa tháng 9 vừa qua, Đoàn Văn Hậu cũng đã có màn cầu hôn Doãn Hải My cực kỳ ngọt ngào. Hiện tại cư dân mạng đang rất trông ngóng đám cưới của cặp đôi trong thời gian tới.


Màn cầu hôn của cặp đôi cách đây không lâu