CĐM đang xúc động vì màn rơi nước mắt của Cris Phan tại đám cưới, ai dè là khóc vì sắp được thầu 1 tủ đầm hợp size

Sau đám cưới, Cris Phan thừa nhận lý do thực sự mình khóc trong đám cưới của mình.

Những ngày qua, đám cưới của cặp đôi Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng đặc biệt là trong cộng đồng gamer. Trong ngày trọng đại, anh chàng mạnh mẽ, hài hước đã phải "rơi lệ" trước hàng ngàn người, đi kèm với đó là lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến với người vợ của mình: "Việt Nam có 95 triệu người nhưng không hiểu sao anh lại tìm được em. Nếu có kiếp sau, anh sẽ hối lộ ông trời để được gặp em lần nữa".

Trước chia sẻ xúc động từ ông xã, Mai Quỳnh Anh nhắn lại: "Dù sau này em có già nua, có xấu xí cũng mong anh sẽ nhớ mãi khuôn mặt này".

Thế nhưng, ngay sau đám cưới, anh chàng đã lên đính chính lại với CĐM về lý do thực sự khiến mình phải "òa khóc" như thế. Mới đây, trên fanpage cá nhân, chàng Youtuber đình đám bất ngờ nói lý do khóc trong đám cưới. Ở dòng chia sẻ này, anh cũng mạnh miệng "tiết lộ" giới tính thật của bản thân khiến ai nghe xong phải bật cười.

"Mình khóc là vì vui mừng khi đã tìm được tủ đầm hợp size, tôn dáng của mình, chứ mình không yếu mềm nha mọi người". Ý Cris là anh chàng cưới Quỳnh Anh chỉ là để "hai chị em" chia nhau mặc tủ váy mà thôi. 

Thực sự nhìn vẻ lầy lội này chẳng ai dám nghĩ đây chính là anh chàng đã khóc khi sắp trở thành "người có vợ".

Mai Quỳnh Anh cũng hài hước đáp trả lại chồng một cách tinh quái thế này.

Đến hẹn lại lên, các thí sinh Miss Grand Thailand 2019 lại khiến dân mạng "cười bò" vì phần giới thiệu tên "cao vút"