Khoảnh khắc Tân hoa hậu thế giới đích thân cúi người chỉnh váy cho Lương Thùy Linh gây sốt MXH

Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12 của Hoa hậu Thế giới 2019. Đại diện Việt Nam đã có những khoảnh khắc đẹp trong đêm chung kết.

Chung kết Miss World – Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tối 14/12 tại Anh với sự tranh tài của hơn 100 người đẹp. Đại diện Jamaica – Toni-Ann Singh trở thành Hoa hậu Thế giới 2019. Trong khi đó, Lương Thùy Linh của Việt Nam dừng chân ở top 12.

Trước đó, Lương Thùy Linh tỏ ra tự tin và đặt mục tiêu lọt top 5 chung cuộc. Cô cũng được đánh giá cao và lọt top 5 Người đẹp nhân ái, top 10 phần thi Top Model.

Tân hoa hậu giúp Lương Thùy Linh chỉnh váy là khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ với người hâm mộ Việt Nam sau đêm chung kết.

Lương Thùy Linh vui vẻ chúc mừng đại diện Jamaica lọt top, sau đó trở thành tân hoa hậu. Việc Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12 cũng là thành tích khả quan với nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Nhiều khán giả và sao Việt chúc mừng đại diện Việt Nam.

Ở đêm chung kết, Lương Thùy Linh gây ấn tượng khi mặc trang phục đậm dấu ấn văn hóa Việt. Cô thực hiện màn múa mâm vàng – loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu để thể hiện ở tiết mục Dances of The World. Trước đó, cô nhiều lần được khen ngợi khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Trên sân khấu đêm chung kết, Lương Thùy Linh cho biết cô tự hào về bản thân và quê hương. “Tôi xúc động khi thấy những khán giả Việt Nam đến đây cổ vũ tôi hôm nay. Tôi biết hàng nghìn người đang dõi theo tôi từ quê nhà. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”, người đẹp tự tin giao tiếp với MC bằng tiếng Anh.

Giây phút Lương Thùy Linh xúc động khi được gọi tên vào top 12 của cuộc thi. Top 5 của Miss World năm nay là Nigeria, Brazil, Jamaica, Pháp. Tân hoa hậu là đại diện Jamaica.

Theo Zing