Khoe ảnh đi cúng Tổ nghề, bạn gái Jack bị fans hỏi đểu: "Trợ lý cũng cần cúng Tổ nghề gì?"

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục mở cửa nhà thờ để các nghệ sĩ đến dâng hương Tổ nghề. Nhiều ca sĩ, diễn viên đã có mặt để cầu mong may mắn cho mình.

Nhiều nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Hà Hồ, Minh Hằng, Tú Vi đã có mặt rất sớm để cúng Tổ nghề. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai nhân tố mới trong làng giải trí là Jack và K-ICM cũng thu hút sự chú ý.

Xem link tập 2 em Trang Banana Cao Đẳng Y Tế tím bầm mắt tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Cả hai diện đồ đen giản dị chụp ảnh nhưng không thấy có bức hình nào chụp cùng các sao Việt khác. Đặc biệt, "bạn gái tin đồn" Thiên An của Jack cũng có mặt tại đây. Cô vui vẻ chia sẻ tấm hình lên trang Facebook cá nhân với tiêu đề: "Hôm nay cùng công ty và anh chị đi cúng tổ nghề. Chỉ mong mọi người luôn vui vẻ và mạnh khoẻ để hoàn thành tốt những việc trong tương lai".

Ngay lập tức, Thiên An bị nhiều fans Jack vào thắc mắc rằng "trợ lý cũng phải đi cúng Tổ nghề hay sao"?. Trước đó, cô lên báo nói rằng bản thân mình không thích nổi tiếng, cũng không muốn làm ca sĩ. Thiên An từ bỏ hào quang để trở thành trợ lý bên cạnh Jack.

"Tôi thích đứng sau hậu trường, làm người tổ chức và sắp xếp hơn là tự mình bước ra sân khấu. Nói thật là thời gian này các bạn đi nhiều lắm, chắc thời gian ngủ trên xe ô tô còn nhiều hơn là ra ngoài nữa đó. Thấy các bạn vất vả mà tôi thương, đó là tình cảm giống như người nhà, chẳng hiểu sao tôi lại thương các bạn như vậy. Hồi trước tôi ít nói chuyện với Jack, bây giờ thì thoải mái và vui vẻ hơn", Thiên An chia sẻ.

Có lẽ bởi thế, các fans của Jack liên tục "hỏi thăm" lý do vì sao Thiên An chỉ là trợ lý mà lại đăng bài đi cúng Tổ nghề?

Có vẻ như, việc đóng cặp cùng Jack và tin đồn hẹn hò đã khiến Thiên An liên tục gặp nhiều thị phi hơn trước. Cô cũng từng kể lại rằng, fans của Jack phản ứng mạnh khi mình đóng cảnh thân mật cùng thần tượng.

"Thời gian đầu tôi cũng bị choáng, thậm chí là hơi sốc 1 chút. Các bạn phản ứng quá mạnh, kiểu như là Jack là "của chung", không thể để cô gái nào ôm ấp hay ở gần được. Có fan còn nhắn tin cho tôi trách móc nữa mà. Tôi nhớ là có lần kia, khi quay MV Sao em vô tình, tôi có post 1 bức ảnh hậu trường thân thiết với Jack lên Facebook cá nhân, vừa đăng 1 phát là bao nhiêu fan vào trách móc, chê bai. Tôi sợ quá phải gỡ bức ảnh đó xuống rồi thay bằng hình ảnh của riêng mình. Việc thần tượng và yêu thương 1 ai đó, đến khi thấy người mình thích thân mật với cô gái khác rồi sinh ra khó chịu cũng là điều dễ hiểu".