Quỳnh Anh Shyn hoá "nữ điệp viên" ngồi hàng ghế đầu dự show ở Paris Fashion Week

Xuất hiện lần thứ 2 trong khuôn khổ Paris Fashion Week mùa Thu-Đông 2019, Quỳnh Anh Shyn thu hút mọi sự chú ý nhờ phong cách ăn mặc ngày càng đỉnh cao.

 

Được biết đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn vinh dự được tham dự chuỗi sự kiện thời trang danh giá nhất thế giới, chỉ trong 2 ngày tham dự với ngày đầu là nhà mốt Kenzo Quỳnh Anh Shyn đã khiến đông đảo bạn bè và giới truyền thông Quốc tế phải trầm trồ và ngưỡng mộ về phong cách thời trang chẳng thua kém ai. Mới đây, cô nàng lại chiếm trọn spotlight khi tiếp tục xuất hiện tại show của nhà mốt Christian Wijnants trong khuôn khổ Paris Fashion Week mùa Thu-Đông 2019.

Phong cách cá tính và sành điệu của Quỳnh Anh Shyn được đón nhận nồng nhiệt tại show Kenzo, và mới đây nhất là trên hàng ghế đầu của show Christian Wijnants.

Nàng fashionista này đã chứng minh rằng "biểu tượng thời trang của giới trẻ" không phải là hữu danh vô thực. 

Quỳnh Anh Shyn luôn biết cách để nổi bật và thu hút sự chú bởi những bộ cánh độc đáo của mình.

 

Dù diện cả "cây" đen nhưng chỉ với món phụ kiện chiếc túi đeo với hình bông hoa nhưng đầy góc cạnh, cô nàng hoàn toàn tạo được sự cá tính cho tổng thể trang phục.

 Ngoài chiếc túi ánh bạc tạo điểm nhấn, cô nàng cũng chọn một đôi boots YSL lấp lánh kim sa với giá trị lê đến gần 45 triệu đồng.

Cô nàng ngồi trên ghế đầu show diễn của NTK Christian Wijnants - người từng đạt giải thưởng Woolmark Quốc tế 2012. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848