Nhìn một góc nhà của mỹ nhân tuổi Hợi này cũng thấy độ xa xỉ, đẳng cấp của chân dài

Ở tuổi 36, Thanh Hằng sở hữu ngôi nhà sang trọng trên phố lớn tại Sài Gòn. Ngôi nhà của Thanh Hằng khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại tiện lợi và sang trọng.

 

Nhắc đến những siêu mẫu chân dài của làng thời trang Việt, không thể không nhắc đến cái tên Thanh Hằng. Đầu tiên, cô nổi bật với đôi chân dài 1m2 - đã có thời gian, số đo này chiếm vị trí thứ nhất khó ai đánh bại. Tiếp đó, khán giả ấn tượng với cô bởi sự cầu tiến, đa tài. 

Bên cạnh vai trò người mẫu, Thanh Hằng còn thành công ở vai trò diễn viên điện ảnh. Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi Thanh Hằng có thể kể đến như: Tuyết nhiệt đới, Người mẫu, Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng... 

Thanh Hằng cũng từng đảm nhận vị trí host của chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu Vietnam's Next top Model nhiều mùa. Năm 2018, cô trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam. 

Chính tính cách không ngừng hoàn thiện bản thân và thử sức ở mọi lĩnh vực nên cái tên Thanh Hằng vẫn chẳng bao giờ hết hot, dù cô sắp bước sang tuổi 36. Chắc hẳn, nhiều khán giả tò mò về khối tài sản của chân dài hot nhất nhì Vbiz nhưng vẫn còn độc thân này. 

 

Ngoài siêu xe, trang sức tiền tỷ, nhẫn kim cương đắt giá...thì ngôi nhà là điều nói lên được sự giàu có của mỹ nhân này. Thanh Hằng chăm chút cho từng chi tiết một cách tỉ mỉ. Cô rất chú ý đến yếu tố phong thủy trong không gian nhà ở nên ngôi nhà luôn mang nét nhẹ nhàng và tinh tế. Từ những chiếc đèn chùm màu đỏ ngọt ngào đến bộ sofa phòng khách cũng nói lên phong cách và sự quyến rũ của chủ nhân ngôi nhà. 

Ngôi nhà của Thanh Hằng khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại tiện lợi và sang trọng. Căn hộ cũng không quá lớn nhưng sở hữu nội thất tiện nghi và khá đắt đỏ. Những hình ảnh được chụp từ một góc căn hộ của Thanh Hằng. 

Khán giả choáng ngợp bởi một trong những góc nhà được thiết kế hoành tráng của Thanh Hằng. Có thể thấy sự sang trọng, hiện đại, thời thượng đúng chuẩn của gia chủ qua bức hình dưới này.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hương Giang xinh đẹp lên đường sang Thái trao lại vương miện, nhưng tất cả ánh mắt chỉ tập trung vào vòng 1 của cô nàng